Thầy tử vi nói: Người có 3 điểm này ở ngón tay rất giàu phúc khí, cả đời giàu sang sung túc

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, người có đặc điểm này trên ngón tay thường giàu có và phúc lộc hơn người.

Nhân tướng học đánh giá rất cao đôi tay của một người. Nếu nhìn vào có thể đoán biết được vận mệnh và tài lộc của người đó. Một người có đặc điểm này ở ngón tay thường giàu có hơn người.

Vân tay là mắt công

34

Loại vân tay này thường giống như một vòng tròn xung quanh một cuộn dây, và mô hình vòng tròn trong cùng giống như mắt của một con công. Nếu vân tay của một người như thế này thì xin chúc mừng bạn, bạn gặp nhiều may mắn trong đời, cuộc sống tốt đẹp, nhiều lần được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp phất lên nhờ phúc đức vận may. Những người này một khi kinh doanh thì về cơ bản hầu hết đều thành công, vì họ có những ý tưởng độc đáo, đầy tính sáng tạo, và hầu hết họ đều có cuộc sống sung túc, may mắn.

Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn có chiều dài gần như bằng nhau

35

Nếu ngón trỏ có độ dài bằng ngón đeo nhẫn hoặc khoảng cách rất nhỏ thì chứng tỏ người này có tài và thông minh, nghiêm khắc với bản thân, có chí tiến thủ. Họ thường dựa vào khả năng độc lập của mình để cuộc sống sau này ngày càng tốt hơn, sẽ ngày càng tốt hơn. Không những vậy, người có tướng tay này có khả năng kiếm tiền vào hàng bậc nhất. Họ thường dựa vào khả năng độc lập của mình để cuộc sống sau này ngày càng tốt hơn, sẽ ngày càng tốt hơn. Không những vậy, người có đường chỉ tay này đến tuổi trung niên sẽ có phúc khí, tài lộc đầy nhà.

Có hai cái xô trên ngón tay

36

Như có câu: một chọi nghèo, hai chọi giàu, ba chọi bốn chọi bán đậu phụ, năm chọi sáu đánh mở hiệu cầm đồ, bảy chọi tám làm quan, chín chọi mười đánh hưởng phúc. Nếu dấu vân tay của một người có hai đường xô, điều đó có nghĩa là người này càng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có thể đạt được điều mình muốn mà không cần cố gắng nhiều. Và loại người này rất nổi tiếng, và thường có thu nhập tài chính bất ngờ trong cuộc sống thực.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link