Cổ nhân dạy: Giàu vì bạn sang vì vợ, chọn vợ cứ 3 lồi, 2 lõm chẳng bao giờ lo gia đạo bất an

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người phụ nữ sở hữu những nét tướng này "vượng phu ích tử" cả đời không lo túng thiếu.

3 vị trí càng lồi càng phát tài đó là những gì?

Gò má lồi bầu bĩnh: Mặc dù thời điểm hiện nay, thanh mảnh luôn là mốt của cô gái trẻ. Nhưng đối với đàn ông, những phụ nữ có khuôn mặt tròn lại là lựa chọn số một. Bởi theo quan niệm của dân gian, những người có khuôn mặt này thường là người phúc hậu, đoan trang, biết kính trên nhường dưới khiến không khí gia đình yên ấm hòa thuận. Với đa số đàn ông đây là yếu tố đầu tiên đảm bảo cho hạnh phúc gia đình. Đặc biệt với những người phụ nữ có gương mặt tròn và làn da trắng hồng được cho là người phụ nữ rất vượng về đường con cái. Việc sinh nở và nuôi dạy con cái rất khéo léo. Vì vậy những cô gái có gương mặt tròn thường được đàn ông săn đón.

tuong phu nu

Cằm tròi đầy càng lồi càng tốt: Tướng cằm nhọn chỉ là mốt hiện đại, nhưng tướng cằm tròn đầy hoặc tướng hai cằm mới là điều mà một người đàn ông luôn cần. Bởi những người phụ nữ có tướng cằm này nhận hậu, trung thực. Họ có tướng vượng phu ích tử nên ai lấy được sẽ vô cùng phúc phân cả đời không lo túng thiếu nghèo khổ.

Vòng 3 tròn đầy càng lồi lên càng tốt: Từ thời xưa vòng ba luôn là tiêu chí chọn vợ của một người đàn ông. Một người phụ nữ có vòng ba nảy nở lồi lên thể hiện cho sức khỏe sính sản tốt. Những người phụ nữ này có khả năng duy trì nồi giống cho gia đình chồng tốt. Ngoài ra, người phụ nữ vòng ba nảy nở thì thường vượng tướng mang lại phúc khí lớn cho gia đình nhà chồng nên luôn được đánh giá rất cao. 

phu nu giau co

2 thứ càng lõm càng vượng tướng, đó là thứ gì?

Vòng eo càng lõm càng bé càng tốt: Từ xưa tới này vòng eo luôn phản ánh tính thẩm mỹ của một người con gái. Một người phụ nữ thắt đáy lưng ong vừa khéo chiều chồng, lại khéo chăm con ai cũng muốn có. Bên cạnh đó, vòng eo thể hiện sự nữ tính của người phụ nữ khiến cho người phụ nữ trở nên quyến rũ hơn trong mắt người khác giới.

Nhân trung lõm sâu rõ nét: Trước hết chúng ta cần nhận biết nhân trung là rãnh lõm chạy từ dưới mũi đến giữa môi trên. Một người có nhân trung tốt nhất là dài và sâu, trên hẹp dưới rộng. Đối với phụ nữ nhân trung có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu nhân trung sâu và dài thì thường có tính cách trung hậu đặc biệt khả năng sinh nở hoàn hảo. Theo đó, hầu hết phụ nữ có nhân trung sâu và dài, trên nhỏ dưới rộng, đường giữa rõ nét thì sinh nhiều con trai và rất dễ sinh. Vì vậy rất nhiều người đàn ông cảm thấy may mắn khi tìm được người phụ nữ có đặc điểm này.

* THông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link