Các cụ nói cấm sai: Người hố mắt trũng sâu, dù nam hay nữ cũng đừng kết giao, ai cũng phải nhớ

( PHUNUTODAY ) - Một người có hố mắt trũng sâu không chỉ có sức khỏe đáng báo động mà còn rất xấu theo nhân tướng học, vì thế bạn nên dè chừng khi tiếp xúc.

Tướng mắt trũng sâu là gì?

Để nhận biết được người có tướng mắt sâu có tình trạng hốc mắt trũng và lõm sâu hơn mức bình thường. Nguyên nhân gây ra hiện tượng mắt sâu này thường có thể là do cấu trúc của xương trong hốc mắt hoặc mắt bị thiếu lượng mỡ cần thiết so với mắt bình thường. Những người có đôi mắt kiểu này thì trong họ luôn chứa những điều bí ẩn và khó nói.

Đôi mắt cũng là bộ phận cơ thể đứng đầu trong Ngũ Quan (mắt, lông mày, tai, mũi, miệng). Và đồng thời được các lý luận của bộ môn Nhân tướng học vô cùng coi trọng. Theo như thuật nhân tướng học cho hay thì tướng mắt sâu có thể phản ánh khá rất rõ cá tính, vận số, sự nghiệp, tình cảm, hôn nhân,…

19

Tổng quan vận mệnh của người có tướng mắt trũng sâu

Đàn ông có tướng mắt sâu

Những người đàn ông có tướng mắt sâu thường là những người đa sầu đa cảm. Những người đàn ông này không thường xuyên bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài. Vì thế, họ thường là những người rất cô độc, ít bạn bè. Và đường tình duyên cũng không như ý mình mong muốn. Nên những người đàn ông cũng hay gặp trắc trở trong hôn nhân, hôn nhân không được hạnh phúc.

Còn trong công việc, nam giới tướng mắt sâu thường là người phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Và những người đàn ông này thường phải gánh vác tất cả những điều khó khăn trong cuộc sống. Vì thế mà trong công việc họ sẽ mang nhiều cực khổ.

Sự lười biếng, thích hưởng thụ đã khiến họ không làm nên được việc gì và gặp rất nhiều rắc rối. Thậm chí, ngay cả khi gây ra rắc rối, họ cũng không dám gánh vác trách nhiệm mà luôn chờ người khác giúp giải quyết hậu quả.

Họ thường khiến bạn bè và người thân phải chịu liên đới trong nhiều chuyện nên sẽ bị coi là “cái gai trong mắt”, không muốn tiếp xúc, quan hệ. Hiển nhiên là, những người này đều là “con sâu” trong xã hội, không có chút giá trị nào.

Mắt sâu, chủ nhân cả đời khó tích góp tiền của. Nếu lông mày lại ngắn và mọc không theo quy luật thì quãng đời trước 41 tuổi của chủ nhân thường trôi qua một cách lãng phí. Ma Y tướng pháp chép rằng: “Người có mắt lõm sâu, cuộc sống nhất định nghèo túng, là người thấp hèn”.

Mắt hõm sâu vào trong tròng mắt, chủ nhân dễ mắc bệnh gan. Điều này rất ứng nghiệm với người mắt vàng, lông mày mọc không theo quy luật.

Phụ nữ có tướng mắt sâu

20

Phụ nữ có hốc mắt sâu thường là những người có tính đa nghi, khá mạnh mẽ, cá tính. Họ sống khá lý trí và có nhu cầu cao về chuyện phòng the. Còn đối với phụ nữ sở hữu tướng mắt sâu, tròng đen lớn thì thường là người có chí khí cao. Và họ không chịu trói buộc trong những khuôn thức cổ lương, họ muốn sống một lối sống hiện đại đầy thử thách hơn.

Bên cạnh đó phụ nữ có đôi mắt sâu, đen trắng phân minh, sáng láng là nét tướng của những người đa tài, đa nghệ. Nhưng họ cũng có tâm trạng thăng trầm. Đa số những phụ nữ này thường thành đạt sớm, nhưng thành đạt sớm sẽ rất nhanh yểu mệnh. Vì vậy nên phụ nữ có tướng này không mấy thành công về hậu vận và tuổi thọ cũng không cao.

Trong hôn nhân, xem tướng mắt sâu ở nữ giới cũng đánh giá là không tốt. Họ thường gánh vác mọi chuyện trong gia đình, thường là chủ lo liệu trong gia đình, cuộc sống khá vất vả, mệt mỏi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link