Phụ nữ NẮM THÓP 5 chiêu "nhỏ mà có võ" này khi "quan hệ" đảm bảo 99% đàn ông đều mê mẩn cuồng nhiệt

( PHUNUTODAY ) - Trời sinh phụ nữ vốn có thể mềm dẻo và cứng rắn tùy vào những tình huống khác nhau. Đây là thứ vũ khí lợi hại của họ. Vì vậy muốn chàng yêu say đắm, quên lối về, bạn đừng quên làm những hành động đáng yêu ngọt ngào này.

Thay đổi tư thế "yêu" nằm nghiêng một bên

Empty

Những anh chàng thích nằm kề sát bên nhau luôn khao khát được biết rõ cảm giác của nàng, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Jan Hargrave nói, “tư thế tình dục này mang lại sự thân mật cao". Đây là kiểu yêu mà các anh chàng nhạy cảm, thích ngọt ngào rất mong được thử.

Luôn có bước dạo đầu

Vừa là để kích thích thêm ham muốn, vừa là để bôi trơn âm đạo. Không thể thiếu những nụ hôn, lời yêu ngọt ngào, sự vuốt ve bộ ngực, và cọ xát nhẹ nhàng trước khi bắt đầu.

Luôn nhẹ nhàng và mạnh mẽ

Empty

Luôn nhẹ nhàng và mạnh mẽ, thay đổi các tư thế để làm mới lạ hơn trong chuyện quan hệ tình dục. Tìm hiểu thêm về các tư thế quan hệ tình dục, các vị trí nhạy cảm trên cơ thể đàn ông cũng như người phụ nữ để đạt hiệu quả cao nhất.

Tạo bất ngờ cho anh ấy

Việc tạo bất ngờ trong một mối quan hệ là sự cần thiết. Vào dịp đặc biệt, bạn nên chuẩn bị cho chàng những điều bất ngờ như nấu một bữa ăn thật thịnh soạn rồi cả hai cùng ngồi ăn dưới ánh nến. Khi đó cả hai sẽ có nhiều thời gian tâm sự để hiểu nhau hơn. Phụ nữ đừng nghĩ trong một mối quan hệ chỉ có đàn ông là người chủ động, bạn chỉ cần đón nhận. Đừng nghĩ việc tặng quà, tạo bất ngờ là của đàn ông.

Trong một mối quan hệ yêu đương, cả hai đều bình đẳng. Bạn chủ động sẽ khiến cho anh ấy yêu bạn nhiều hơn. Trong bữa tiệc đó, bạn hãy dành cho anh ấy một món quà hay bài hát anh ấy thích nghe, đảm bảo chàng sẽ vô cùng cảm động.

Luôn thủ thỉ rằng bạn yêu anh ấy

Khi yêu một người, việc thổ lộ ra không có gì phải ngại ngùng. Hãy chân thành với cảm xúc của mình, nói yêu anh ấy như một sự một đánh dấu cho mối quan hệ của cả hai. Thủ thỉ lời yêu chàng là điều khiến nhiều đàn ông xúc động nhất. Phụ nữ nên biết thể hiện tình cảm của mình khi cần, đừng giấu giếm, đừng ngại ngùng, yêu là phải nói đừng giữ trong lòng quá lâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link