Cô dâu cười “tít mắt” vì chú rể đón dâu bằng xe Minsk

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để ghi nhớ ngày trọng đại, tiết kiệm chi phí trong khâu tổ chức đám cưới, chú rể đã xin hai bên gia đình cho phép được đón dâu bằng xe Minsk.

Trong ngày 5/4, đôi uyên ương trẻ là Phan Thanh Tâm - Vũ Thị Út Thìn (cùng SN 1989, ở huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) đã tổ chức đám cưới trước sự chúc phúc của nhiều bạn bè cùng người thân hai bên gia đình. 

Mô tả ảnh.
Cặp uyên ương Phan Thanh Tâm - Vũ Thị Út Thìn hạnh phúc trong ngày cưới. 

Đặc biệt, trong ngày trọng đại chú rể Tâm đã quyết định đón dâu bằng xe Minsk với mục đích tiết kiệm chi phí, đồng thời ghi nhớ lại ngày đầy ý nghĩa này. 

Theo chú rể Tâm chia sẻ, cả hai đã yêu nhau từ hồi cấp 3, tính đến ngày cưới là gần 9 năm mới tổ chức đám cưới. Trước ngày đón dâu, Tâm đã xin phép hai bên gia đình cho phép đón dâu bằng xe Minsk. Ngay khi Tâm đưa ra ý kiến thì đã được gia đình hai bên gật đầu đồng ý. 

Để chuẩn bị xe đón dâu, Tâm đã tự tay trang trí lại những chiếc xe Minsk bằng những chùm bóng bay, lẵng hoa tươi. Riêng xe đón dâu thì chế thêm một thùng xe và gắn thêm 1 bánh nữa để có chỗ cho cô dâu ngồi. 

Đến ngày đón dâu, chú rể Tâm tự tay lái xe đi đón cô dâu, theo sau là hơn 40 chiếc Minsk đến từ câu lạc bộ xe Minsk Đắk Lắk. 

Dưới đây là những hình ảnh tràn ngập niềm vui trong ngày trọng đại của cặp uyên ương Phan Thanh Tâm - Vũ Thị Út Thìn: 

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Cặp uyên ương Phan Thanh Tâm - Vũ Thị Út Thìn hạnh phúc trong ngày cưới. 
Chú rể cởi trần kéo xe bò đi đón cô dâu gây xôn xao
Chú rể cởi trần kéo xe bò đi đón cô dâu gây xôn xao
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cặp đôi 9x vừa có một màn rước dâu vô cùng độc lạ khiến dư luận xôn xao.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link