Cô dâu khoe người yêu cũ mừng đám cưới toàn xấp tiền 500k, dân cư mạng nửa tin nửa ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip bóc phong bì mừng cưới của người yêu cũ gửi cô dâu khiến dân cư mạng "sốt xình xịch", kháo nhau rôm rả trên diễn đàn mạng xã hội.

Vừa mới đây, cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu bóc phong bì mừng cưới của người yêu cũ, thu hút hàng triệu lượt xem.

Nhìn bên ngoài, chiếc phong bì dày cồm cộp và có dòng chữ ghi rõ "H. người yêu cũ- Chúc em hạnh phúc". Ngạc nhiên hơn, khi cô dâu bóc ra bên trong chứa cả một xấp tiền toàn mệnh giá 500k, tính sơ sơ lên đến hàng chục triệu đồng.

Trên phong bì ghi rõ tên người yêu cũ hẳn hoi (Ảnh cắt từ clip)

Trên phong bì ghi rõ tên người yêu cũ hẳn hoi (Ảnh cắt từ clip)

Theo chủ nhân của đoạn clip chia sẻ, đây là quà mừng cưới từ người yêu cũ đã chia tay cách đây 2 năm. Nhìn thấy cảnh này, cư dân mạng "mắt chứ a, mồm chữ o" vì sự chịu chi của anh bạn trai cũ. Mọi người thi nhau bình luận rôm rả, hết lời khen ngợi và chúc mừng cho cô dâu "số đỏ".

Một xấp tiền dày cộm (Ảnh cắt từ clip)

Một xấp tiền dày cộm (Ảnh cắt từ clip)

Đếm sơ sơ cũng  hơn chục triệu (Ảnh: cắt từ clip)

Đếm sơ sơ cũng hơn chục triệu (Ảnh: cắt từ clip)

"Người yêu cũ nhà người ta đáng ngưỡng mộ nhỉ? Người yêu cũ em đi đám cưới không có phong bì lại còn xin kiểu ảnh làm kỉ niệm".

" Chúc mừng bạn, anh người yêu cũ chất lượng quá cơ"

"Tầm này chắc cỡ khoảng 20 triệu chứ ít"

"Chị cho em xin infor anh trai này đi chị, ngưỡng mộ quá à"

"Chắc tiền cho ổng mượn rồi giờ ổng trả lại. Ông này nợ lâu ghê", người khác hài hước đùa rằng đó là tiền bạn trai cũ trả nợ.

Thế nhưng, số khác lại tỏ ra nghi hoặc tính xác thực của đoạn clip.Họ cho rằng, đây chỉ là một trò "câu view", chứ làm gì có người yêu cũ nào đi mừng số tiền lớn như thế.

"Mọi người chú ý nhé! Những phong bì kia bị xé hết rồi, có khi nào chủ thớt lấy tiền rồi đem bỏ vào một cái mới để câu view không?"

Hay có người đặt câu hỏi: "Số người không tin đây là phong bì mừng cưới của người yêu cũ" đã nhận về hàng nghìn lượt thả tim.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link