Cô dâu liên tục "liếc xéo" mẹ chồng khi lên sân khấu phát biểu khiến quan khách không khỏi tò mò

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù mẹ chồng đang phát biểu trên sân khấu nhưng cô dâu đứng bên cạnh lại có hành động... liếc xéo.

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, cô dâu nào cũng muốn mình nổi bật nhất và gây được sự chú ý của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, cũng có không ít cô dâu cảm thấy tủi thân khi bị lu mờ trong chính đám cưới của mình vì một vài nhân vật khác, điển hình như trường hợp dưới đây.

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ khoảnh khắc cô dâu lườm mẹ chồng ngay trên sân khấu khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Cô dâu lườm mẹ chồng trên sân khấu.

Cô dâu lườm mẹ chồng trên sân khấu.

Được biết, khoảnh khắc này được ghi lại trong đám cưới của một cặp đôi ở thành phố Bạc Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Theo đó, sau khi thực hiện xong các nghi thức của hôn lễ thì cô dâu - chú rể cùng bố mẹ hai bên được mời lên sân khấu để phát biểu. Tuy nhiên, trong lúc mẹ chú rể đang phát biểu thì nhiếp ảnh gia lại vô tình chụp được khoảnh khắc cô dâu đưa ánh mắt nhìn mẹ chồng không mấy thiện cảm. Thậm chí, ánh mắt của cô còn giống như đang lườm nguýt mẹ chồng. 

Hành động khó hiểu của cô dâu này ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Hóa ra, trong ngày cưới của mình mà mọi người lại đổ dồn sự tập chung vào mẹ chồng nên cô dâu cảm thấy không thoải mái. Nào ngờ, hành động trong thoáng chốc của cô lại bị nhiều người khác nhận ra và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, người mẹ chồng này có nhan sắc xinh đẹp và phong thái sang chảnh nên có lẽ đã gây được sự chú ý của mọi người trong đám cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link