Tuấn "khỉ" bị bắn hạ trong đêm sau nhiều ngày lẩn trốn

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ngày bỏ trốn, Tuấn "khỉ" đã bị cảnh sát bắn hạ vào rạng sáng ngày 14/2 khi chống trả lại lực lượng chức năng.

Tối ngày 13/2, Công an TP HCM phối hợp Cục Cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an) và nhiều lực lượng vây bắt Lê Quốc Tuấn (SN 1987, tự Tuấn 'khỉ', ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP HCM). Khu vực vây bắt Tuấn 'khỉ' xảy ra tại một căn nhà ở Cầu Xáng, xã Tân Thạnh Đông, Hóc Môn, TP.HCM, địa điểm này cách hiện trường gã gây án khoảng 10 km.

Theo đó, sau khi xác định được chính xác nơi Tuấn ‘khỉ’ lẩn trốn thì Công an TP HCM đã tiến hành sơ tán người dân gần đó ra khỏi khu vực nguy hiểm và bố ráp, áp sát căn nhà. Tuấn 'khỉ' được cho là đã chống trả quyết liệt khi bị vây bắt và sau đó bị Cảnh sát nổ súng tiêu diệt.

Tuấn

Tuấn "khỉ" đã bị bắn hạ.

Được biết, cảnh sát đã bắn hạ Tuấn ‘khỉ’ ở cự ly khoảng 3m. Khi tiếp cận thi thể Tuấn ‘khỉ’, cảnh sát phát hiện khẩu súng AK và nhiều viên đạn. Bước đầu xác định, Tuấn 'khỉ' có nổ súng AK báng xếp chống trả.

Trước đó vào trưa ngày 29/1, Tuấn và Minh (em họ Tuấn) đến sòng bạc lắc tài xỉu. Tuy nhiên, trong quá trình chơi bài giữa Tuấn và mọi người đã xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Tuấn về nhà lấy súng AK quay lại bắn nhiều phát khiến 4 người chết tại chỗ, một người bị thương. Ngay sau đó, Tuấn bỏ trốn trên chiếc xe máy hiệu SH và cầm trên tay một khẩu súng AK. 

Ngày 30/1, Công an TPHCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và truy nã với Tuấn về tội “Giết người; cướp tài sản; tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link