Bà ngoại khóc nghẹn ngào đến bệnh viện đón cháu trai bị mẹ bỏ rơi khi vừa sinh xong

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sinh con được một ngày thì người mẹ đã bỏ lại đứa trẻ ở bệnh viện rồi biến mất không để lại một lời nhắn.

Mới đây, thông tin từ Bệnh viện Huyện Củ Chi, TPHCM cho biết, bệnh viện đang chăm sóc một trẻ sơ sinh bị bỏ lại bệnh viện. Bé sơ sinh này là con của sản phụ Trương Thị Nga (34 tuổi, ngụ tại ấp 1, xã Hưng Hóa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, vào sáng sớm ngày 29/12 vừa qua, một người phụ nữ tên Trương Thị Nga đã đến nhập viện vì đau bụng. Trong lúc vào viện, người này chỉ mang theo CMND và không có tiền. Sau đó, người này đã để lại số điện thoại của anh rể tên Phạm Anh Tuấn.

Bé trai sơ sinh bị mẹ bỏ rơi ở bệnh viện.

Bé trai sơ sinh bị mẹ bỏ rơi ở bệnh viện.

Thăm khám xong, thấy người phụ nữ có dấu hiệu trở dạ nên các bác sĩ đã đưa người này vào phòng sinh. Được biết, sau đó, người phụ nữ đã sinh hạ một bé trai với cân nặng 2,7kg. Sau đó, cháu bé cùng mẹ được chăm sóc tại bệnh viện.

Đáng chú ý, sau đó một ngày thì sản phụ này đã âm thầm rời khỏi bệnh viện và bỏ lại đứa con trai của mình. Phát hiện sự việc, các nhân viên y tế tại bệnh viện thay phiên nhau chăm sóc bé trai, đồng thời, phát thông báo kêu gọi người mẹ tên Trương Thị Nga quay lại đón con.

Dì ruột và bà ngoại đón bé về.

Dì ruột và bà ngoại đón bé về.

May mắn là đến khoảng 15h chiều 2/1, bà Phạm Thị T. bà ngoại bé cùng người dì ruột đã đến bệnh viện để làm thủ tục xin nhận lại bé. Được biết, sau khi thấy thông tin đăng tải đã biết đó là cháu mình thì người bà này đã vội bắt xe đến bệnh viện để nhận cháu.

Sau khi hoàn thành các thủ tục với sự làm chứng của công an phường, tư pháp phường và đại diện bệnh viện thì bé trai sơ sinh đã được người thân đón về nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link