Muốn da căng mịn- sáng hồng cứ tích cực ăn 4 loại thực phẩm này vào buổi sáng

( PHUNUTODAY ) - Việc lựa chọn những thực phẩm có tác dụng chống lại quá trình lão hoá cũng là một biện pháp bảo vệ sắc đẹp hiệu quả cho phụ nữ. Hãy ưu tiên lựa chọn những thực phẩm sau đây:

Nước ép lựu

Lựu là một loại trái cây có thành phần nước cao. Khi thực hiện một buổi sáng uống một cốc nước ép lựu có thể giúp cho hệ thần kinh tránh được sự căng thẳng và làm chậm quá trình lão hoá diễn ra trên cơ thể.

Trà xanh

Trà xanh được biết đến như thức uống rất giàu chất chống oxy hóa, có lợi cho sức khỏe. Các chuyên gia cho rằng, uống 2 tách trà mỗi ngày giúp bạn giảm bớt nguy cơ bệnh tật và tình trạng lão hóa da.

Bưởi

Bưởi chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, nhất là vitamin C có thể giúp cơ thể giảm lượng cholestrol, cân bằng insulin và ngăn chặn sự xâm hại của gốc tự do. Vì vậy, bạn có thể ăn bưởi vào buổi sáng để kiếm soát năng lượng và ngăn chặn sự lão hoá diễn ra trên cơ thể suốt cả ngày.

Cà chua

thuc-pham-lam-trang-da-phunutoday8

Cà chua rất giàu lycopene, một chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím. Một nghiên cứu khoa học cho thấy, những người ăn cà chua mỗi ngày có khả năng chống cháy nắng cao hơn 33% so với người bình thường. Bạn còn chờ gì nữa mà không bổ sung cà chua vào thực đơn hàng ngày...

Trứng

Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng, tiêu thụ mỗi ngày một quả trứng có thể mang lại lợi ích cho sức khỏe. Bởi trứng chứa chất béo (chất béo không bão hòa đa và đơn) cực kỳ quan trọng cho cơ thể. Ngoài ra, các vitamin A, B và E có trong trứng cũng hỗ trợ cơ thể làm chậm quá trình lão hóa một cách hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link