5 mỹ nhân Red Velvet khi để mái, người khoe visual cực phẩm - người bị dìm vài phần

( PHUNUTODAY ) - Cứ nhìn những hình ảnh sau đây, ta sẽ biết thành viên nào thực sự hợp với việc cắt mái, nàng nào không.

Như nhiều idol Kpop khác, các cô nàng nhóm Red Velvet cũng thường thay đổi kiểu tóc. Cách đơn giản nhất của 5 mẩu Red Velvet chính là cắt mái ngọt ngào và trẻ trung hẳn ra. Tuy nhiên, không phải nàng nào trong Red Velvet cũng chạm đến đỉnh cao nhan sắc khi để tóc mái. 

Irene

Irene xinh đẹp dịu dàng khi để tóc mái dài vì mái này giúp tôn lên những đường nét gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú Tuy nhiên, khi chuyển sang kiểu tóc mái lưa thưa, nhan sắc của Irene trông ấn tượng hơn. Cô trở nên trẻ trung, ngọt ngào và vẫn đẹp chuẩn visual top đầu Kpop. Tóc mái mưa còn mang đến vẻ ngoài sang chảnh, yêu kiều cho Irene nên có thể nói, dù cắt mái hay không, chị cả Red Velvet vẫn vô cùng xinh đẹp.

Empty
Empty

Joy

Nhan sắc của Joy toát lên sự trong trẻo, ngọt ngào khi để tóc dài, mái bằng. Nếu phải chọn kiểu tóc giúp nhan sắc của Joy thăng hoa nhất thì có lẽ vẫn là tóc mái dài. Khi kết thân với tóc mái dài, Joy trông đầy quyến rũ, sang trọng, đổi sang xoăn xù nhưng nhan sắc thì luôn chạm đỉnh cao.

Empty

Seulgi

Seulgi khi để tóc mái dài thì nữ tính, sang chảnh. Còn khi chuyển phỏm sang để mái bằng, visual của cô càng thêm ấn tượng, cá tính. Đặc biệt là khi áp dụng kiểu tóc đen suôn mượt, mái bằng và tô son đỏ cô lại càng xinh đẹp.

Empty

Wendy

Wendy từng có một thời để tóc dài, không cắt mái. Nhưng khi kết thân với kiểu tóc ngắn tỉa layer, mái lưa thưa, nhan sắc của giọng ca chính Red Velvet mới thực sự bùng nổ. Visua của co cô nhờ thế mà càng thêm long lanh, cuốn hút, tựa như những nhân vật trong truyện tranh. Kiểu tóc của Wendy từng tạo nên xu hướng nóng sốt tại các tiệm làm tóc.

Empty

Yeri

Nhan sắc của Yeri có thể "cân" được cả tóc mái mưa lẫn tóc mái dài. Khi không cắt mái, Yeri trông nữ tính, duyên dáng và có gì đó rất quyến rũ, trưởng thành. Còn nếu cắt mái lưa thưa, cô nàng sẽ thu hút ánh nhìn bởi sự ngọt ngào, sành điệu.

245efc729455d94da1ee7593675d9f21-1625221554410328892142
Theo:  khoevadep.com.vn copy link