Thúy Nga bức xúc vì bị khinh thường, hứa với lòng sẽ "sửa soạn lồng lộn"

( PHUNUTODAY ) - Bị miệt thị về ngoại hình khiến Thúy Nga bức xúc đăng đàn hứa với lòng sẽ thay đổi bản thân.

Vừa qua, lùm xùm giữa nghệ sĩ hài Thúy Nga và cựu ca sĩ Kim Ngân nhận được nhiều chú ý. Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên hài có bài đăng bức xúc vì bị khinh khi về ngoại hình. Cô viết: "Ai nhìn mình cũng nhận xét mình có tướng mạo sang cả, càng lớn sẽ làm bà này chủ nọ vì cốt cách thu hút và dáng người thì quyến rũ. Đôi lúc mình mặc đồ gì đẹp bà chị Nguyệt Cát (con gái Thúy Nga)cũng thốt lên 'body mẹ đẹp quá', trẻ con mà khen là chính xác nha cả nhà.

Vậy mà không lo làm bà này bà kia cho sang chảnh, cứ suốt ngày đi làm con sen phục vụ hầu hạ người này người kia, xong lại bị chúng bình phẩm con này con nọ xong rồi chà đạp chửi cho sấp mặt".

thuynga

Thúy Nga cho biết từ nay về sau hễ bước ra đường cô sẽ ăn diện "lồng lộn". Nữ nghệ sĩ nói: "Lần cuối trong đời có lời thề không mủi lòng, rung động tâm can, trái tim sẽ chuyển qua chế độ sắt đá. Bắt đầu từ mai, bước ra đường là sửa soạn lồng lộn sang chảnh lên, chứ bình dân quá là bị khinh khi. 

Mà cái vụ không chịu sửa soạn rần rần lên là bị la hoài mà hỏng sửa, bị lôi đi thi Hoa hậu cho thay cái cốt mà xong rồi đâu đó vẫn cứ hoàn trả lại nên mới ra nông nổi hôm nay. Từ đây là tự hứa phải thay đổi cốt cách sang trọng quý phái thì cuộc đời mới sang trang được. Tự hứa là làm nha bà Thuý Nga chứ để người ta gọi con này con nọ nhục lắm nhe".

thuynga2

Tối ngày 9/7, Thúy Nga chính thức cho biết sẽ chấm dứt mối quan hệ với ca sĩ Kim Ngân. Ngoài ra, Thúy Nga công khai chuyện sử dụng tiền mà người hâm mộ từng gửi tặng Kim Ngân.

Ngoài ra, NS Thúy Nga cũng nói thêm về diễn biến vụ việc nhóm người đã thưa cô đánh đập và bắt nhốt Kim Ngân. Thúy Nga nghẹn ngào:"Còn người mà thưa Nga hiện tại gia đình Kim Ngân và Nga vẫn chưa biết là ai. Vì chuyện này còn nằm trong vòng điều tra nên cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận gì hết".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link