Được hỏi về tips tăng chiều cao, Trịnh Thăng Bình lập tức 'khịa' gắt Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành có lẽ không vui lắm khi bạn bè lôi mình vào công cuộc tư vấn như thế này.

Mới đây, Trịnh Thăng Bình có cuộc giao lưu với người hâm mộ trên Instagram.  Khi có người hỏi Trịnh Thăng Bình bí kíp cải thiện chiều cao, anh lập tức sử dụng hình ảnh của... Trấn Thành thay cho câu trả lời. Trong ảnh, nam MC như cao 1m80, nhưng nhờ... giày độn. Màn tương tác cực "lầy" của Trịnh Thăng Bình khiến dân mạng bật cười, cho rằng đây là pha "cà khịa" căng đét đối với người bạn thân thiết.

trinhthangbinh

Trong quá khứ, Trấn Thành cũng từng nhiều lần diện những đôi giày độn đế nhưng chưa khủng đến độ này. Chính những đôi giày này đã "bóc mẽ" nỗi ám ảnh chiều cao cực điểm của anh chàng nổi tiếng này. Thậm chí BB Trần còn từng hóm hỉnh ví von: "Cà kheo bây giờ cũng biến tấu thành giày dép hay thiệt!" khi ngắm nhìn đôi giày độn đế của anh chàng.

Để tăng thêm cả chục phân chiều dài, ông xã Hari Won sẵn sàng mua cả giày nữ với mức giá vài chục triệu để không còn phải lo ngại chuyện bị "chặt chém" chiều cao bởi hội anh - chị - em - bạn dì showbiz Việt. Điển hình trong đám cưới chính mình, thay vì diện giầy da lịch lãm, nam diễn viên chi khoảng 20 triệu đồng cho đôi giầy độn đế gần chục cm. Để xứng đôi với Hari Won, không ít lần Trấn Thành phải nhờ cậy đến đôi giày với phần đế dày hơn bình thường. Mỗi lần xuất hiện hầu hết anh luôn diện loại giày này để không bị yếu thế trước sao nữ. 

trinhthangbinh2

Không chỉ thế, Trấn Thành còn trổ tài catwalk với đôi giày "kiện tướng" này, nhưng tiếc thay đời không như là mơ khi Trấn Thành ngã sấp mặt trên sân khấu chỉ vì đôi giày đế khủng.

Khán giả đã quá quen với hình ảnh Trấn Thành trưng dụng những mẫu giày ăn gian chiều cao. Khi bị bóc mẽ, ông xã Hari hài hước chia sẻ trong lần dùng giày độn để đứng cùng Kỳ Duyên: "Mình là đàn ông, chiều cao có hạn thì thủ đoạn vô biên. Các bạn Hoa hậu 9x bây giờ cao đột biến quá, mình 8x qua mùa rồi, mình không cao, mình sẽ độn giày”. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link