Duy Phước - Lê Lộc dự sinh nhật bố Duy Phương, cử chỉ mẹ kế hé lộ mối quan hệ thật

( PHUNUTODAY ) - Dựa vào những động thái gần đây, khán giả cho rằng anh em Duy Phước và Lê Lộc dường như đã hàn gắn với bố ruột sau khi bị tố vô tâm, không phụng dưỡng.

Sau hơn 1 thập kỷ ly hôn, Lê Giang và NS Duy Phương đều xây dựng gia đình mới nhưng cũng đôi khi có những tranh cãi. Dù vậy hai con của ông và Lê Giang là Lê Lộc và Duy Phương luôn có những cách ứng xử khéo leo.

Mới đây, lần đầu Duy Phước đã công khai bức ảnh tụ họp hiếm hoi để chúc mừng sinh nhật Duy Phương. NS Duy Phương đầy tình cảm: "Các con, cháu mừng ba tuổi mới. Chúc ba luôn vui khoẻ và sống với chúng con mãi nhé". Trước đó, anh em Lê Lộc còn tự tay vào bếp nấu nướng để làm quà mừng sinh nhật bố. Trong bức ảnh này gây chú ý nhất có lẽ là sự xuất hiện của người vợ hiện tại và các con riêng của NS Duy Phương. Trong ảnh, mẹ kế đứng cạnh và còn vòng tay ôm lấy Lê Lộc khiến nhiều người cho rằng cô có mối quan hệ thân thiết với các con riêng của chồng.

leloc

NS Duy Phương cũng từng tiết lộ vợ thứ 3 là người phụ nữ giản dị, chân tình và sẵn sàng cùng chồng chăm sóc con riêng: "Đây cũng là người phụ nữ cưu mang 2 đứa con trước của tôi (Duy Phước, Lê Lộc). Tôi vẫn luôn nhớ đây là người dạy chữ, người chăm sóc con mình những lúc ốm đau".

Trước đó, NS Duy Phương lên MXH than vãn chuyện bị con gái bỏ bê: "Trong cuộc sống của gia đình tôi, có những nỗi niềm không thể nói ra. Vì sao, vì cuộc sống hiện tại tôi khó khăn, tôi không làm ra tiền, tôi nói, con tôi không chịu. Khi nào tôi làm ra thật nhiều tiền, tôi nói, con tôi mới dạ".

leloc

Đến chiều ngày 4/6, Duy Phước đã lên tiếng giải thích sau khi bị bố nói không phụng dưỡng, vô ơn: "Gia đình, nơi mà tôi nghĩ khi mệt mỏi và áp lực sẽ quay về. Và cũng không có nỗi đau nào bằng chính gia đình của mình đẩy mình vào đường cùng. Có ai hiểu tôi đã làm những gì? Và cố gắng ra sao để phụng dưỡng những bậc sinh thành. Lẽ nào mỗi lần tôi chuyển khoản tôi phải công khai trên mạng xã hội bằng những hoá đơn ngân hàng hoặc chụp tấm ảnh công khai tận tay đưa số tiền ấy cho cha mẹ mình như đi từ thiện". Ngoài ra, Duy Phước cho biết anh sẽ nhận hết lỗi lầm về phía mình chứ không trách bố: "Con không thể làm sai đạo lý con người, không thể làm trái quy luật mẫu tử nên ba cứ an yên".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link