Cô gái 28 tuổi t.ử v.ong trên bàn mổ khi đi nâng ngực

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ đã giấu gia đình đi nâng ngực và không may t.ử v.ong ngay trên bàn phẫu thuật.

Chuyện các cô nàng đi phẫu thuật thẩm mỹ rồi không may để lại biến chứng hẳn không còn xa lạ. Mới đây, ở Trung Quốc còn xảy ra trường hợp phẫu thuật nâng ngực rồi không may tử vong khiến mọi người xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra ở Thẩm mỹ viện Wanhe, thành phố Nanyang, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Nạn nhân được xác định là một người phụ nữ 28 tuổi tên Yang Xue.

Người phụ nữ phẫu thuật nâng ngực và không may tử vong.

Người phụ nữ phẫu thuật nâng ngực và không may tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 18/8 vừa qua, cô Yang Xue đã đến thẩm mỹ viện này lần thứ hai để nâng ngực và không hề nói với ai. Tuy nhiên, trong lúc nâng ngực, thì cô bị xuất huyết ở cả tai, mắt, mũi, miệng, cổ thì đầy vết kim tiêm chằng chịt dữ tợn. Sau khi quằn quại đau đớn trong đau đớn vì biến chứng trên bàn phẫu thuật thì cô Yang Xue đã tử vong chiều cùng ngày.

Đến khi nhận được tin dữ thì chồng cô mới đau đớn phát hiện ra vợ mình lén lút đi nâng ngực ở cơ sở không đảm bảo. Hai tháng trước, cô Yang Xue cũng từng giấu cả nhà để làm phẫu thuật nâng ngực ở một cơ sở khác.

Cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ đã bị đóng cửa sau sự việc.

Cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ đã bị đóng cửa sau sự việc.

"Cô ấy đi lúc 10h sáng (ngày 18/8). Chúng tôi phát hiện ra biến chứng vào lúc 17h35 chiều. Họ nói với chúng tôi là vẫn đang cố gắng cứu cô ấy, những các bác sĩ tới và tuyên bố vợ tôi đã chết. Vợ tôi bị chảy máu từ mắt, mũi, miệng và tai. Cổ thì chi chít vết kim tiêm", chồng cô Yang Xue cho biết.

Mẹ của của cô Yang Xue cho biết, vào hôm xảy ra sự việc cô có đã nói với bà về việc đến thẩm mỹ viện. Thậm chí, hôm đó, con gái bà chưa kịp ăn sáng đã vội vàng tới đó. Lo lắng cho con, đến giữa trưa, bà gọi cho Yang. Khi ấy, cô đã nói với mẹ: “Con phải quay lại trung tâm thẩm mỹ đó để khắc phục vài lỗi trong ca phẫu thuật trước. Bác sĩ đã dặn con không được ăn bất kỳ thứ gì rồi”.

Khi bà mẹ hỏi khi nào trở về nhà, cô Yang trả lời là không biết chắc chắn và cúp điện thoại.

Được biết, sau sự việc trên thì cơ sở thẩm mỹ này đã ngừng hoạt động để tiếp nhận điều tra. Cơ quan chức năng cũng đã phát thông cáo cho biết cơ sở trên không đủ điều kiện để tiến hành phẫu thuật cho khách hàng.

Theo:  xevathethao.vn copy link