Cô gái biến dạng khuôn mặt kinh hoàng, tróc da đầu vì nhuộm tóc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khuôn mặt cô gái trẻ bị sưng vù đến mức không nhìn thấy gì sau khi dùng thuốc nhuộn tóc.

Đó là trường hợp của cô Chemese Armstrong (35 tuổi) là một vlogger thể dục tại Texas. Cô biết vào ngày 5/3, cô tới một viện thẩm mỹ ở Austin để nhuộm mái tóc xám của mình thành màu đen bằng cây lá móng tay.

Tuy nhiên, sau khi nhuộn tóc, Chemese đã bị dị ứng thuốc nhuộm tóc nghiêm trọng. Cô có cảm giác ngứa điên cuồng và toàn bộ khuôn mặt bị sưng vù khiến cô không nhìn thấy gì nữa.

Khuôn mặt cô gái trẻ bị sưng vù đến mức không nhìn thấy gì sau khi dùng thuốc nhuộn tóc.

Ngay sau một tuần điều trị, Chemese đã tung những hình ảnh dị ứng đáng sợ của cô lên Instagram. “Những ngày qua thực sự quá khủng khiếp với tôi. Tôi đã nghĩ lá cây móng tay có nguồn gốc thực vật và hoàn toàn lành tính, không chứa chất hóa học độc hại nhưng hóa ra điều ấy không phải đúng cho tất cả mọi người”, cô nói.

Cô nói thêm: "Thành phần PPD có trong thuốc nhuộm đang được hàng triệu người sử dụng trên khắp thế giới. Vì vậy, trước khi quyết định nhuộm tóc, các bạn nên kiểm tra xem mình có bị dị ứng với thành phần của thuốc hay không".

Được biết, Chemese biết mình bị dị ứng với thành phần trong thuốc nhuộm tóc là PPD (Paraphenylenediamine) nên đã được bác sĩ khuyên dùng cây lá móng tay (cây henna, loại cây có nguồn gốc thực vật, không chứa hoá chất độc hại gây dị ứng) để nhuộm tóc. Tuy nhiên loại cây này cũng có chứa chất PPD khiến cô bị dị ứng nghiêm trọng như vậy.

 Trước đó, cuối năm 2015, một trường hợp tương tự đã xảy ra tại Cardiff, Anh. Dinya Rasool, 18 tuổi đã phát hoảng khi thấy khuôn mặt mình to gấp 3 lần hơn bình thường, da đầu bong tróc thành từng mảng sau khi sử dụng thuốc nhuộm tóc tại nhà. Đây là lần thứ hai Dinya gặp vấn đề với thuốc nhuộm tóc. Ba năm trước, đôi mắt cô sưng to cũng vì bị dị ứng với nó.

“Mỗi lần mặt bị sưng lên là tôi lại không thể nhìn thấy gì cả. Da đầu tôi đau nhói liên tục và chảy mủ. Tôi thấy mình như quái vật Frankenstein – đây sẽ là một trong những sự cố tồi tệ nhất cuộc đời tôi. Tôi thề sẽ không bao giờ nhuộm tóc một lần nữa” – Dinya nói.

Lật tẩy chiêu lừa đảo trúng xe SH, Vespa nở rộ trên Facebook
Lật tẩy chiêu lừa đảo trúng xe SH, Vespa nở rộ trên Facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhằm đánh vào tâm lý thích được nhận quà của người dùng, không ít fanpage lừa đảo được lập ra nhằm câu like.
Sốc:Bị mẹ cấm dùng smartphone, cậu bé 11 tuổi tự cắt lìa ngón tay
Sốc:Bị mẹ cấm dùng smartphone, cậu bé 11 tuổi tự cắt lìa ngón tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị bố mẹ nhắc nhở vì dùng smartphone chơi điện tử cả ngày, cậu bé 11 tuổi đã cầm đao tự cắt đứt 2 đốt ngón tay trỏ của mình.
Thái Lan rung chuyển vì nổ bom liên tiếp
Thái Lan rung chuyển vì nổ bom liên tiếp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ba vụ nổ bom liên tiếp đã xảy ra ở Thái Lan sáng 14/3 khiến ít nhất 3 người bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn