Cô gái biến tấu nhiều hình thái khuôn mặt chỉ nhờ trang điểm

( PHUNUTODAY ) - (ĐSPL) - Mặc dù chỉ tự học trang điểm nhưng với niềm đam mê và trí tưởng tượng phong phú, cô gái 22 tuổi ở Mỹ đã có những biến tấu hết sức độc đáo trên khuôn mặt của mình nhờ make up.

Thậm chí đáng kinh ngạc hơn là cô gái Alexys Fleming đã hoàn toàn tự học về trang điểm. Với niềm đam mê trang điểm của mình, Alexys đã mở một doanh nghiệp bán hàng trên mạng có tên MadeULook vào năm 20 tuổi. Cửa hàng của cô cung cấp các sản phẩm trang điểm thiết yếu cho khách hàng và còn trò chuyện, tư vấn cho các sinh viên mỹ thuật tại các trường đại học khác nhau.

Khuôn mặt được trang điểm kỳ công của Alexys.

Cô gái 22 tuổi tài năng này đã thể hiện các hình ảnh trên khuôn mặt với các đường nét vô cùng sắc sảo. Nói về công việc của mình, Alexys nói: "Trang điểm không chỉ là một nhận thức về vẻ đẹp, nó được sử dụng để làm cho mọi người cảm thấy tự tin, hoặc làm cho họ thành một nhân vật hoàn toàn mới. Bạn có thể là bất cứ điều gì bạn có thể giúp bạn tập trung vào thế giới nghệ thuật, nhưng điều quan trọng nhất đó là hãy luôn luôn là chính mình”.

Alexys cho biết thêm: "Tôi thực sự quan tâm đến trang điểm khi tôi khoảng 14 tuổi. Theo thời gian, tôi ngày càng quan tâm đến make up nhiều hơn. Các tác phẩm của tôi được lấy cảm hứng từ khắp mọi nơi có thể. Thỉnh thoảng, tôi còn lấy cảm hứng từ những giấc mơ. Nhờ có trí tưởng tượng sinh động, tôi biến những ước mơ thành hiện thực trên khuôn mặt".

Một số tác phẩm nghệ thuật của Alexys:

 Các tác phẩm của Alexys như được thổi hồn, trông rất sinh động.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn