Cô gái có làn da mụn bị chế nhạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Blogger Em Ford đã khiến nhiều người phải suy nghĩ, có một cái nhìn khác về vẻ đẹp tự nhiên và trang điểm.

Mới đây, blogger Em Ford (nổi tiếng với loạt video về sức mạnh trang điểm) đã cho ra đời một video mang tên "You look disgusting" (tạm dịch "Bạn trông thật ghớm ghiếc"). Ngay khi đăng tải, video đang làm nhiều người, đặc biệt là phụ nữ, suy ngẫm về việc trang điểm và vẻ đẹp đích thực.

Trong video, Em Ford kể về chính mình, với một làn da bị mụn nhọt, mẩn đỏ nặng. Và cô nhận được rất nhiều lời chê phũ phàng khi chia sẻ hình ảnh gương mặt "mộc" của mình: "Hãy nhìn khuôn mặt của cô ấy kìa, thật kinh khủng", "Làm sao làn da lại có thể bị hư tổn đến mức độ như vậy được"... Tất cả đều tập trung soi mói, chê bai làn da cũng như nhan sắc của cô. Nhưng khi khuôn mặt được trang điểm hoàn hảo, blogger lại nhận được không ít lời khen ngợi. Khi xóa lớp trang điểm, cô lại tiếp tục bị chê bai.

Hầu hết chị em phụ nữ sau khi xem video đều xúc động và thay đổi cách nhìn về việc trang điểm. Qua video này, cô cũng muốn mỗi cá nhân hãy ngừng chạy theo và so sánh bản thân với những chuẩn mực sắc đẹp phi thực tế đồng thời gửi gắm thông điệp vô cùng ý nghĩa rằng: "Bạn luôn xinh đẹp. Đừng để bất cứ ai nói khác đi điều đó, ngay cả chính bản thân bạn".

co gái mặt mụn .
Em Ford nhận được vô số lời bình luận chê bai ác ý khi để mặt mộc.
co gái mặt mụn
Trông bạn thật ghớm ghiếc.
cô gái mặt mụn
Sao khi "phù phép", cô nhận được vô số lời khen về diện mạo.
cô gái mặt mụn
"Bạn trông thật đáng kinh ngạc", "Bạn trông thật xinh đẹp".
cô gái mặt mụn
Nhưng dù đã có khuôn mặt hoàn hảo, không tì vết, nhưng Em Ford vẫn vấp phải hứng chịu những lời dè bỉu.
Hỏng da mặt vì chăm sóc da kiểu
Hỏng da mặt vì chăm sóc da kiểu "rỉ tai"
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Muốn có được làn da trắng và khỏi mụn nhanh, nhiều người phải ôm hận vì dùng mỹ phẩm không nguồn gốc, theo mách bảo của người khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn