Kinh hãi trước làn da bị "tàn phá" đáng sợ bởi kem trộn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Đẹp trước mắt, hại lâu dài" là câu nói chỉ chung các loại kem mỹ phẩm kém chất lượng đang được bán tràn lan hiện nay.

Vào ngày hôm qua, bạn nữ có tên là VMT đã đăng tải câu chuyện sử dụng sản phẩm của mình kèm theo những hình ảnh hết sức cụ thể. Bài đăng này đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, đặc biệt là các bạn nữ mê làm đẹp. Mở đầu, MT. cho biết:

"Mình không muốn làm album này đâu vì thật sự da mình bây giờ nhìn rất là sợ luôn... Buồn kinh khủng luôn ý. Phải người nào đã từng tin tưởng kem này kem nọ do các hot boy hot girl PR quá mạnh trên facebook (mình bị "tẩy não" theo nên tưởng kem X "tốt" thật cơ) phải rơi vào hoàn cảnh ấy thì mới hiểu được cảm giác của mình. (Mình đã mua gần trọn bộ kem X về để chăm chỉ dùng không chút nghi ngờ, (ai dè dùng 1 thời gian xong da bị mụn ẩn, mụn bọc, nhân to nhân nhỏ tùm lum hơn cả cái nghĩa địa như thế này). 

kem trộn hại da
 

MT cho biết, mình đã mua kem X từ tổng đại lý tại Hà Nội và dùng theo đúng hướng dẫn, bao gồm kem dưỡng mặt, kem toàn thân, sữa tắm trắng,... và sử dụng duy nhất các sản phẩm này chứ không dùng thêm bất kì thương hiệu nào khác.

kem trộn hại da
 

Ban đầu sử dụng sản phẩm, đúng là da có đẹp và trắng mịn lên, nhưng sau đó khoảng hai tuần, da của MT bắt đầu nổi chi chít mụn, da toàn thân lúc đó chưa có gì nhưng vài ngày sau cũng liên tiếp nổi những nốt mẩn đỏ.

kem trộn hại da
 

Theo những thông tin đăng tải, MT cho biết cô bắt đầu liên hệ với chủ đại lý lẫn chủ shop bán sản phẩm để yêu cầu đền bù thiệt hại, và những đại diện tại đây đã đồng ý sẽ hỗ trợ chi phí khám chữa cho MT. 

kem trộn hại da
 

Kết quả sau khi khám MT nhận được là da bị nhiễm độc (chứ không đơn thuần là dị ứng), chi phí khám và tiền thuốc tổng cộng gần 2 triệu đồng.
 
MT chia sẻ thêm: "Tiến sĩ da liễu trong Viện Trung Ương Phương Mai nhìn thấy mặt mình đã mắng, bảo sao dùng gì mà da mặt kinh khủng thế, kê đơn liều nặng hơn và nói là da mình đã bị mài mòn rất nhanh bởi kem trộn. Nếu không chữa ngay và luôn thì nguy cơ hỏng toàn bộ da mặt. Thậm chí trong đơn thuốc toàn chỉ định kháng sinh cực độc - bác sĩ còn ghi rõ ràng là mình KHÔNG được phép có con trong vòng 1 năm ngay cả khi đã ngừng uống thuốc, (vì sẽ gây dị tật, ảnh hưởng tới thai nhi) thì mọi người cũng phải biết là NỘI TẠNG của mình (GAN, THẬN... phải hoạt động để lọc thuốc) và cả CƠ THỂ mình đã bị tàn phá như thế nào".

kem trộn hại da
 

Lúc này, khi MT có gửi cho hãng mỹ phẩm X về hóa đơn thanh toán cũng như kết luận của bác sĩ thì nơi này bắt đầu trả lời chậm trễ và có dấu hiệu chối bỏ trách nhiệm. 

kem trộn hại da
 
kem trộn hại da
 

Không chỉ T mà còn có rất nhiều "nạn nhân" của hãng mỹ phẩm này cũng đã "chịu trận" sau khi làn da bị hủy hoại nặng nề, sở dĩ họ không dám lên tiếng là bởi vì còn bị chính công ty "dọa" sẽ kiện ngược lại vì không có bằng chứng cụ thể.

kem trộn hại da
 

Hiện nay, những loại mỹ phẩm như thế này đang được PR rầm rộ trên các trang mạng với công dụng tức thì, nhưng hậu quả thì lại... từ từ mới thấy. Theo MT, những loại mỹ phẩm này không những ảnh hưởng đến ngoại hình của bản thân mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Sau khi khiếu nại nhiều lần mà vẫn không được giải quyết, MT đã quyết định chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội để cảnh tỉnh những bạn nữ nhẹ dạ cả tin khác. Không biết sau khi xem những hình ảnh ở trên, liệu các bạn gái có còn thờ ơ với nhan sắc và sự an toàn của bản thân mình nữa hay không?

Tràn lan mỹ phẩm nhái, dỏm trên thị trường
Tràn lan mỹ phẩm nhái, dỏm trên thị trường
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Thị trường mỹ phẩm hiện nay "thật, hư lẫn lộn", nếu không cẩn thận, người tiêu dùng gánh hậu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn