Cô gái “hết hồn" vì thói quen của bạn trai: Tháng đánh răng 3 lần, nhắc mới tắm nhưng thích... hôn

( PHUNUTODAY ) - Yêu nhau đã lâu, nhưng dần dần cô gái đã hốt hoảng khi bạn trai lộ diện bản chất "ở bẩn" của anh ta. Quá bất lực, cô gái đành cầu cứu "cao kiến" cư dân mạng.

"Yêu nhau củ ấu cũng tròn", dù mập hay ốm và tính cách có "khó ở" như thế nào thì trong con mắt của những cặp đôi yêu nhau, đối phương vẫn tuyệt vời nhất. Điều này không thể chối cãi, là chất xúc tác khiến tình yêu thêm mãnh liệt và ngọt ngào. Tuy nhiên, những cảm xúc này khó có thể mãi mãi, khi các cặp đôi sống chung với nhau và dẫn đến "vỡ mộng". Như trường hợp của một cô bạn 24 tuổi dưới đây là một ví dụ.

Chẳng là cô và bạn trai đã nhận ra bạn trai có thói quen ở bẩn. Mặc dù biết rằng, đàn ông không nên quá sạch sẽ, song người yêu của cô lại siêu bẩn đến mức khó có thể chấp nhận nổi.

Nguyên văn tâm sự của cô nàng gửi đến dân mạng như sau:

"Em năm nay 24. Người yêu em bằng tuổi và cũng đã đi làm. Chúng em hiện sống với nhau. Lúc mới yêu em thấy anh rất sạch sẽ và bóng bẩy, chăm chút. Thế nhưng sau khi ở cùng, em mới nhận ra con người anh không như tưởng tượng trước đó.

Anh gần như không bao giờ có khái niệm lau nhà, với anh một tuần chỉ cần quét 1 lần đã là tốt lắm rồi. Mà nói không ngoa, chứ quét cũng chỉ lướt lướt qua mặt sàn, chẳng mấy khi moi móc trong gầm giường, tủ thành. Nhiều hôm em vô cùng bực mình, thấy anh bảo quét nhà rồi mà tôi còn trông thấy cả đống rác. Em nhắc thì anh ấy bảo cả ngày đi làm mệt rồi giờ không muốn phí sức cho việc nhà.

ban

Việc nhà đã nhác, việc vệ sinh cá nhân còn nhác hơn. Ai đời, là đàn ông mà anh ấy cứ phải để em nhắc chuyện phải đi tắm hay thay giặt quần áo giống như trẻ con vậy. Anh ấy vốn dĩ mồ hôi dầu, tóc chỉ một ngày là bết dính, vậy mà anh chỉ thay mỗi quần áo chứ không tắm.Rồi quần áo mặc xong anh cũng không bao giờ giặt ngay dù là đang ở mùa hè hay mùa đông. Cứ mặc xong là anh lại treo lên mắc, cách ngày lại mặc lại, cứ vậy có khi đến cả tuần anh cũng chẳng giặt trông vô cùng bẩn.

Ảnh: Jum Phương Anh/ Group Khóc thuê

Ảnh: Jum Phương Anh/ Group Khóc thuê

Nhưng đáng sợ nhất phải kể đến việc đánh răng. Em để ý, tháng trước anh ấy đánh răng đúng 3 lần. Trước đây anh hay nhai kẹo, em không phát hiện ra nhưng bây giờ thì mới thấy mùi hôi thực sự khó chịu đến thế nào. Nói không ngoa thì nó thối um chứ không phải hôi nữa rồi. Có lần gần gũi mà em suýt nôn hết ra người anh luôn.

Đã thế, anh lại còn thích ăn “cháo lưỡi”, rồi còn thích được nồng nàn âu yếm. Gần tháng rồi, em viện cớ để đỡ phải gần gũi a. Không phải em chán anh mà thực sự em sợ phải tiếp tục chịu đựng mùi hôi với bẩn thỉu của người yêu em thêm nữa. Anh chị có kế sách gì để người em hết ở bẩn thì chỉ giùm em với ạ ?”.

Ít phút sau khi chia sẻ, “lời kêu cứu” của cô gái đã thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Hiện, bài viết nhận về hơn 2K lượt like và tương tác cùng nhiều bình luận.
Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi anh bạn trai kia quá lười, khuyên cô gái này nên nhắc nhở người yêu nhiều hơn trong vấn đề vệ sinh cá nhân. Người cho rằng, cô nàng nên tập “thích nghi” vì tình yêu.

Nếu bạn là cô gái trong trường hợp này, bạn sẽ làm gì?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link