Giận dỗi người yêu, cô nàng trốn vào trong tủ chén bát nằm co ro nhưng dân mạng lại phát hiện điều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ tìm được chỗ trốn "bá đạo" mà cô nàng còn khiến mọi người xuýt xoa vì nhan sắc của mình.

Mới đây, một cô gái chẳng hiểu giận dỗi người yêu kiểu gì lại chui hẳn vào tủ chén bát nằm khóc. Thân hình quá khổ so với chiếc tủ bé tẹo đã khiến cô gái phải khổ sở nằm co ro như… chết rét.

Cô gái trốn nhiều yêu nhưng đã bị phát hiện.

Cô gái trốn nhiều yêu nhưng đã bị phát hiện.

Theo đó câu chuyện được chia sẻ:

"Giận nhau với bạn trai, mình cũng không biết nghĩ gì mà trốn vào tủ đựng chén đĩa. Quan trọng là vẫn bị anh ấy tìm ra. Đứng trước mặt, anh ấy cười rồi chụp hình như điên vừa chụp ảnh.

Cảm giác nhục nhã dâng tràn nhưng không thể ngừng ngoác miệng cười được".

Cứ nghĩ trốn kỹ như thế chàng sẽ chẳng tìm ra, thế nào chỉ sau vài nốt nhạc, cái cảm giác hờn dỗi bỗng thay bằng sự 'nhục nhã' khi phải đối mặt với ánh mắt 'ta tìm thấy nàng rồi' của chàng.

Dù để mặt mộc nhưng cô nàng vẫn khiến bao chàng

Dù để mặt mộc nhưng cô nàng vẫn khiến bao chàng "đổ gục".

Ngay sau khi câu chuyện cùng những hình ảnh được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Hầu hết mọi người đều bật cười vì cách trốn ngươi yêu cực kỳ sáng tạo của cô nàng. Tuy nhiên, số khác lại xuýt xoa trước nhan sắc của cô vì dù để gương mặt mộc nhưng nhìn cực kỳ khả ái, xinh xắn.

"Đáng yêu ghê, xinh xắn nên làm gì cũng thấy nó hợp lí quá chừng. Cười cái là biết bao anh đổ gục luôn đó".

"Xinh quá đi mất, trốn vào tủ làm gì vậy em gái ơi. Xinh xắn như thế thì đòi gì mà người yêu chẳng cho, việc gì phải đi trốn cơ chứ".

Cách đây không lâu một cô gái giận người yêu rồi bỏ ra góc hồ ngồi dưới bụi cây dại gây xôn xao.

Cô gái ngâm mình dưới nước vì giận người yêu.

Cô gái ngâm mình dưới nước vì giận người yêu.

Chỉ vì những điều không vừa ý khi yêu nhau, cô gái trẻ đã bỏ đi giữa đêm khuya ra một hồ ngâm mình dưới nước trốn người yêu. Sau một hồi tìm kiếm thanh niên phát hiện người yêu đang ngồi dưới hồ trong bụi cây dại. Trước sự việc này thanh niên lo sợ nên đã cố gắng nói những lời mật ngọt để cô người yêu mủi lòng và chịu theo anh về nhà. Nhưng cô người yêu cứng đầu vùng vằng nhất quyết không chịu ngồi dậy và ở lì dưới hồ.

Đúng là đừng bao giờ chọc tức người yêu giận dỗi, một khi con gái giận dỗi được ví như cơn cuồng phong không thể nào đỡ kịp. Với hành động này của cô gái khiến hàng triệu cư dân mạng tỏ ra bất ngờ và bàng hoàng khi cô thật mạnh bạo dám trốn ở một nơi sông nước quá nguy hiểm.

Theo:  xevathethao.vn copy link