Vụ chồng s.át h.ại vợ rồi bỏ thùng phuy đốt phi tang ở Lâm Đồng: Tiết lộ bất ngờ từ hàng xóm

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ án nguy hiểm tại Lâm Đồng, hàng xóm của nghi phạm tiết lộ điều bất ngờ.

Liên quan đến vụ án chồng giết vợ đốt xác phi tang trong lò nướng gây rúng động dư luận tại Lâm Đồng, hôm qua Công an tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lương Hoàng Vũ (32 tuổi, trú thôn Lạc Lâm Làng, xã Lạc Lâm).

Vợ chồng Vũ đã kết hôn được 7 năm, có 2 đứa con chung và thuộc diện khá giả. Trước đây Vũ làm nghề chạy xe tải, gần đây mua ô tô chạy dịch vụ còn vợ làm nghề cho vay tiền.

Tại địa phương, mọi người đánh giá Vũ là người hiền lành, ít nói còn chị H. thì lanh lẹ hơn. Giữa hai người thường xuyên xảy ra cãi vã, to tiếng với nhau.

ef03917aa83a4164182b

Cũng theo nguồn tin trên, cách đây 2 năm vợ chồng Vũ đã nộp đơn ly hôn nhưng sau khi tòa hòa giải, vợ chồng đồng ý tiếp tục chung sống để nuôi hai con nhỏ.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 8/5 Vũ và vợ cãi nhau. Trong lúc tức giận, Vũ sát hại vợ mình. Sau khi gây án, lợi dụng lúc bố mẹ đi du lịch, Vũ đưa xác vợ qua nhà kho của bố mẹ mình bỏ vào thùng phuy đốt xác phi tang.

e14df90dc64d2f13765c

Ngày hôm sau, không thấy con gái gọi về nên mẹ chị H. qua nhà hỏi. Vũ nói không biết rồi chở hai con nhỏ 4 và 6 tuổi đi Phan Thiết (Bình Thuận) du lịch.

Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình chị H. đã trình báo đến cơ quan chức năng việc con gái mình mất tích. Nhận được tin, Công an huyện Lạc Dương đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Đến ngày 10/5, thi thể chị H. bị cháy đen trong thùng phuy được phát hiện. Sự việc sau đó được báo lên Công an tỉnh Lâm Đồng để điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link