Vô tình làm vỡ chiếc bình quý của bố, cô gái bất ngờ phát hiện bí mật mà ông đã cất giữ 13 năm

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đùa nghịch trong nhà, cô con gái nhỏ đã không may làm vỡ chiếc bình của bố nhưng cảnh tượng sau đó mới bất ngờ.

Sau kết hôn, “quỹ đen” là cụm từ mà ông chồng nào cũng sẽ nghĩ đến và sẽ thực hiện khi có cơ hội. Dù có trăm nghìn cách dấu tiền, dẫu có tinh vi độc lạ đến đâu thì cuối cùng tất cả đều dẫn đến một mẫu số chung cả mà thôi, và kết quả ấy chắc chắn sẽ không tốt đẹp gì cho lắm.

Cụ thể như mới đây, theo China Press, một sự cố thú vị đã xảy ra tại Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc khi cô con gái nhỏ đang đùa nghịch và vô tình làm vỡ chiếc bình quý trong nhà. Không ngờ, hành động vô tình đó đã tiết lộ bí mật động trời của người cha trong suốt 13 năm.

Đây là số tiền mà ông bố đã tiết kiệm 13 năm qua.

Đây là số tiền mà ông bố đã tiết kiệm 13 năm qua.

Theo như người đàn ông tiết lộ thì đây là số tiền ông dành dụm thì khi xuất ngũ đến giờ. Khi sự việc xảy ra, người mẹ đang nằm trong phòng ngủ và bất ngờ nghe thấy âm thanh lớn phát ra từ phòng khách. Sau khi chạy ra xem chị mới thấy chiếc bình lớn đã bị vỡ và rất nhiều tiền đổ xô ra sàn. Chị lập tức gọi chồng về và biểu cảm của ông chồng giúp chị biết số tiền này là của ai.

Cô vợ nói thêm rằng cô đã dành cả buổi sáng để đếm tiền, và số tiền tổng cộng lên tới khoảng 5000 NDT (khoảng 17 triệu đồng). 

Được biết, người đàn ông này đã bắt đầu lập quỹ đen từ năm 2006 và giấu ở trong chiếc bình cảnh vốn chả ai thèm nghi ngờ là một chỗ cất tiền lí tưởng cả! Chứng kiến cả “gia tài” của mình tan biến, anh Chu vô cùng đau khổ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link