Cô gái trẻ xinh đẹp đánh lạc hướng nhân viên để lấy trộm chai nước hoa khiến cư dân mạng bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ đánh lạc hướng người bán hàng rồi nhanh tay giấu chai nước hoa xuống dưới cái váy đang cầm trên tay.

Theo những gì hình ảnh camera an ninh tại cửa hàng ghi lại được thì cô gái đã vờ đánh lạc hướng người bán hàng rồi nhanh chóng giấu chai nước hoa vào chiếc váy đang cầm trên tay một cách khá "chuyên nghiệp".

Tức giận trước hành vi trộm cắp của cô gái trẻ, đồng thời muốn các shop khác cảnh giác với những khách hàng xấu tính, người chủ của shop thời trang này đã đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội.

Chủ quán cho biết rằng khi người bán hàng thông tin lại vụ việc cô rất bực mình, dù chai nước hoa bạn nữ trên ăn trộm chỉ trị giá khoảng 2 triệu đồng nhưng cô không ngờ một bạn nữ trẻ trung, xinh xắn như thế lại có hành vi trộm cắp đáng xấu hổ.

1-1503990777318

 Chủ quán đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội để các shop khác đề cao cảnh giác.

Cô gái này khoảng ngoài 20 tuổi, trông bề ngoài cao ráo, xinh xắn. Tại thời điểm trộm chai nước hoa, cửa hàng này không có thêm khách hàng nào khác.

Ban đầu cô gái chọn rất nhiều quần áo, còn nhờ nhân viên lấy size để thử, mục đich để đánh lạc hướng nhân viên. Lúc nhân viên chú ý chọn đồ thì cô này giấu chai nước hoa vào chiếc váy đang cầm trên tay, sau đó mang vào phòng thay đồ giấu vào túi riêng.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện của người chủ shop thời trang đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số đều lên án hành vi ăn cắp trắng trợn của cô gái trẻ.

"Tại sao xinh đẹp, trẻ trung, có đủ cả chân tay thế kia mà lại đi ăn trộm?", một tài khoản mạng bình luận.

"Chai nước hoa không biết giá trị có nhiều không nhưng hành vi của em chứng tỏ em không đáng giá bằng chai nước hoa rồi. Không biết tự lao động chỉ biết trộm đồ của người khác!", một người khác bày tỏ quan điểm của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn