Cô gái Việt bị bạn trai sát hại tại Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một lao động nam người Việt tại Hàn Quốc vì bị cảnh sát nước này bắt giữ để điều tra hành vi giết người. Nạn nhân cũng là một cô gái người Việt.

Thông tin từ một quan chức  Đại sứ quán Việt Nam ở Hàn Quốc cho biết: ngày 17/1 cảnh sát quận Guro (Seoul) đã bắt giữ nghi phạm người Việt sát hại bạn gái đồng hương tối 16/1.

Theo lời kêu gọi hỗ trợ gia đình nạn nhân được đăng trên Facebook của Cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc hôm 17/1, nạn nhân tên là T.T.H, quê quán Cần Thơ, bị bạn trai đâm chết sau khi cô nói lời chia tay.

Bắt thanh niên người Việt đâm chết bạn gái ở Hàn Quốc
 Ảnh minh họa

Hôm 16/1, H và bạn trai cãi vã sau khi cô chủ động nói lời chia tay. Không kiềm chế được sự tức giận, người bạn trai đã vào nhà bếp, lấy dao và đâm H tử vong ngay tại chỗ. Mẹ của cô H lao vào can ngăn cũng bị anh ta đâm vào sườn khiến bà bị thương nặng.

Sau khi nhận tin báo, cảnh sát lập tức đến hiện trường và đưa 2 nạn nhân vào bệnh viện, nhưng cô gái không qua khỏi.

Cảnh sát sau đó dùng điện thoại di động của nạn nhân nhắn tin cho hung thủ, nói rằng hai người đã qua cơn nguy kịch để dụ anh này lộ hiện tại một nhà ga. Người bạn trai của H bị cảnh sát bắt giữ hôm qua, khoảng 5 giờ sau khi gây án.

Anh này hiện bị tạm giam để điều tra tội danh giết người.

Cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc cho hay H đã sang đây được 6 năm. Khi đang mang bầu con trai, cô ly hôn với người chồng Hàn Quốc do anh này có vấn đề về thần kinh. 

H và người bạn trai mới sống cùng cô và mẹ cô gần hai năm qua tại một căn hộ ở quận Guro, Seoul. Trong thời gian đó, H cũng từng được cho là phải phẫu thuật vì bị bạn trai đánh gãy xương.

Thi thể của H hiện được bảo quản trong nhà xác của bệnh viện. Con trai cô được một người bạn của mẹ chăm sóc. 

Hồi đầu tháng 12 năm ngoái, hai mẹ con người Việt Nam cũng được phát hiện bị sát hại tại quận Guro, Hàn Quốc.

Người đàn ông Hàn Quốc mang họ Cho, 51 tuổi ra tay sát hại người vợ Việt Nam tên A, 31 tuổi và con gái 6 tuổi rồi tự tử.

Cha cậu bé tị nạn Syria bật khóc vì con bị Charlie Hebdo biếm họa
Cha cậu bé tị nạn Syria bật khóc vì con bị Charlie Hebdo biếm họa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chứng kiến tấm hình biếm họa do Charlie Hebdo đăng tải, cha của cậu bé tị nạn chết đuối người Syria hồi năm ngoái phải bật khóc vì chua xót.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn