Doanh nghiệp mạnh tay thưởng Tết 2016 bằng xế hộp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thưởng Tết 2016 được đánh giá là cao hơn hẳn so với năm ngoái, khi mà nhiều ông chủ đã mạnh tay sắm xe hơi thưởng Tết cho nhân viên.

Những ngày qua, cư dân mạng  xôn xao về việc một Công ty đã mạnh tay thưởng tết 13 chiếc xe ôtô Audi A6 cho những nhân viên xuất sắc trong năm.

Đó là câu chuyện thưởng Tết của một công ty ở thành phố Chu Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Sếp của Công ty này đã mạnh tay chi tới 4 triệu Nhân dân tệ (tương đương 14 tỷ đồng) để mua những chiếc xe ôtô Audi A6 thời thượng thưởng Tết.

Doanh nghiệp mạnh tay thưởng Tết 2016 bằng xế hộp
 Những chiếc Audi A6 thời thượng

Trong buổi tặng thưởng, 13 chiếc xe mới trắng tinh và đen xếp thành hàng dài trên phố, trên đầu mỗi xe đều gắn một bong hoa đỏ rực, thu hút sự chú ý của người đi đường. Tuy nhiên, đại diện công ty cho biết, mặc dù là phần thưởng cho nhân viên được tự do sử dụng nhưng quyền sở hữu những chiếc xe vẫn thuộc về công ty.

Theo Zhuzhou, lãnh đạo công ty lý giải, do công ty có mạng lưới tiêu thụ rộng lớn, nhân viên phải thường xuyên cơ động, nên việc thưởng xe vừa khuyến khích, cổ vũ những người xuất sắc, vừa góp phần quảng bá hình ảnh công ty.

Doanh nghiệp Việt Nam cũng thưởng Tết cho nhân viên xe hơi khi mà năm nay, nhiều công ty bất động sản do kinh doanh tốt lên nên đều có kế hoạch thưởng tết cao hơn năm ngoái để giữ nhân viên.

Thừa nhận dù năm nay vẫn còn nhiều khó khăn nhưng Tập đoàn C.T Group, một doanh nghiệp bất động sản tại TP.HCM vẫn quyết định thưởng tết bằng ôtô du lịch mới của Nhật cho một số cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc. Kèm theo đó là một số phần thưởng khác như phiếu tích lũy an sinh để mua nhà và tiền mặt.

Doanh nghiệp mạnh tay thưởng Tết 2016 bằng xế hộp
 Những chiếc xe hơi đang đợi đến tay nhân viên xuất sắc

“Giá trị mức thưởng cao nhất lên đến 800 triệu đồng, ba chiếc ôtô hiệu Honda sẽ được trao vào dịp lễ tổng kết ngày 30/1. Bên cạnh các giải thưởng xuất sắc trên sẽ có 15 cán bộ nhân viên đạt thành tích tiên tiến được thưởng trị giá 100 - 200 triệu đồng. Mức thưởng này thể hiện tinh thần “cùng làm cùng hưởng” của công ty” - ông Trần Kim Chung, chủ tịch C.T Group, chia sẻ.

Theo ông Chung, mức thưởng tết thấp nhất của một nhân viên ở C.T Group là hai tháng lương.

Nhiều chủ doanh nghiệp bất động sản tại TP.HCM cho rằng thị trường đang tốt trở lại nên việc tuyển người mới, giữ người là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu, kế hoạch thưởng tết năm nay theo đó cũng khá hơn các năm khác.

Mẹ trẻ để lại con trong xe đẩy rồi nhảy cầu tự tử
Mẹ trẻ để lại con trong xe đẩy rồi nhảy cầu tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đưa con đi dạo trên cầu Kênh Tẻ, người mẹ trẻ bất ngờ lao qua thành cầu tự vẫn khiến người đi đường không kịp phản ứng...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn