Cô gái xinh đẹp hóa bà lão ở Bến Tre đột ngột qua đời

17:30, Thứ năm 20/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự ra đi quá đột ngột của chị Phượng - cô gái Bến Tre xinh đẹp, trẻ trung bỗng dưng biến thành bà lão - khiến người thân không thể ngờ tới.

Ngày 20/8, người nhà đã tổ chức tang lễ cho chị Nguyễn Thị Phượng (ngụ thị trấn Giồng Trôm, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) - người phụ nữ xinh đẹp bỗng hóa thành bà lão do mắc phải bệnh lạ.

Chị Nguyễn Thị Phượng năm 18 tuổi và năm 24 tuổi.

Anh Nguyễn Thành Tuyển, chồng chị Phượng, cho biết: “Sau khoảng thời gian chữa trị chứng đau dạ dày, tình trạng sức khỏe của chị bị yếu đi, sụt cân do mất ngủ và không ăn được. Đến khoảng 17h15 ngày 19/8 thì trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 30”.

Cũng theo anh Tuyển, sự ra đi của người vợ thân yêu quá đột ngột khiến anh cũng như người thân trong gia đình không thể ngờ tới. Vì trước nay, dù bị bệnh dạ dày nhưng anh và vợ vẫn đều đặn khám tại một bệnh viện lớn tại TP.HCM và tiến triển sức khỏe rất tốt, các nếp nhăn trên mặt cũng giảm nhiều so với trước đây.

Tuy nhiên, trong tháng 8/2015 do bệnh tiến triển theo chiều hướng xấu, ăn uống bao nhiêu đều nôn hết nên hai vợ chồng đã 3 lần lên TP.HCM để điều trị. “Nhưng chiều nay, vợ tôi lại đột ngột ra đi khiến chúng tôi hụt hẫng và đau xót vô cùng”, anh Tuyển nói.

Vợ chồng chị Phượng sống rất hạnh phúc.

Chị Nguyễn Thị Phượng sinh năm 1985. Năm 2007, chị bỗng thấy ngứa da mặt và tay. Vốn hay bị dị ứng khi ăn hải sản, chị mua thuốc chống dị ứng về uống nhưng không khỏi. Hai tháng sau, gương mặt và hai cánh tay chị bỗng ngày càng đỏ, nổi mẩn. Cuối năm 2011, không thể chịu được đau đớn và gương mặt ngày càng nhăn nheo chảy xệ như bà lão, chị Phượng cùng chồng đến Bệnh viện ĐH Y dược TP HCM để chữa trị.

Sau khi gửi bệnh phẩm sang Mỹ xét nghiệm, các bác sĩ kết luận chị bị bệnh nhão da và tế bào. Theo các tài liệu chuyên khoa da liễu, tỷ lệ mắc bệnh tế bào vón khoảng 1/160.000. Riêng trường hợp nhão da phối hợp cùng tế bào vón như chị Phượng là rất hiếm. Chị được điều trị trong 2 tháng thì xuất viện, da mặt được cho là "dễ coi hơn rất nhiều so với lúc nhập viện".

Vì mặc cảm, mỗi lúc ra đường chị Phượng phải đeo khẩu trang che kín mặt. Có khoảng thời gian vợ chồng chị Phượng dắt díu đi tận Bình Phước để làm thuê sinh sống.

Năm 2013, chị Phượng được một đài truyền hình ở Nga mời sang Matxcơva để tham dự một chương trình y khoa quốc tế về bệnh lão hóa. Tuy nhiên sau đó, sức khỏe của chị Phượng vẫn không tiến triển.

Hiện thi thể của chị Phượng đang được để tại gia đình ở huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre để tiến hành an táng.

Đứng trước nhà, 2 mẹ con bị điện giật rúm người
Đứng trước nhà, 2 mẹ con bị điện giật rúm người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đường điện cao thế liên tiếp sà xuống mái nhà dân khiến 2 người ở Thanh Hóa bị giật, nhiều vật dụng hư hỏng.
Nguy cơ ngộ độc vì sách, vở, đồ dùng trẻ em có mùi thơm
Nguy cơ ngộ độc vì sách, vở, đồ dùng trẻ em có mùi thơm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo các chuyên gia, sử dụng đồ dùng có mùi thơm dễ bị ngộ độc thần kinh, đau đầu chóng mặt, khả năng tập trung kém...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh