Cô gái xui xẻo nhất "Bạn muốn hẹn hò" bị bạn chơi ‘thả thính’ sau đó lại từ chối phũ phàng

( PHUNUTODAY ) - Những tưởng cặp đôi này sẽ có một kết thúc có hậu bởi có vẻ cả hai đã nhận lời yêu nhưng không ngờ phút cuối chàng trai lại có quyết định khiến cô nàng và cả trường quay phải ngã ngửa.

Trong tập 225 của chương trình Bạn muốn hẹn hò phát sóng vào 22h30 ngày 5/12 mới đây, chàng trai Ngô Hoàng Long (28 tuổi) làm việc tại Sài Gòn đã khiến bạn gái cùng chơi và nhiều khán giả bật ngửa với quyết định của mình.

Tập 225 của chương trình Bạn muốn hẹn hò phát sóng vào 22h30 ngày 5/12.

Sau rất nhiều câu nói gây hiểu nhầm được cho là “thả thính” cô bạn chơi Nguyễn Thị Hoàng Sang (24 tuổi) kinh doanh tại Bình Phước anh chàng lại từ chối hẹn hò khiến bạn chơi Hoàng Sang và khán giả vô cùng hụt hẫng khó hiểu.

ban-muon-hen-ho-22-phunutoday.vn

 Chàng trai lúc đầu có vẻ rất thoải mái với việc yêu xa.

Ngay từ đầu chương trình, chàng trai này đã dõng dạc tuyên bố không quan trọng về khoảng cách địa lý: “Công nghệ phát triển rồi mà, nếu không gặp được nhau thì có thể Facetime” hoặc “Một tháng mình gặp nhau 1 lần cũng ok” . Thậm chí cô gái còn hỗ trợ nhiệt tình bằng cách một tháng 4 lần sắp xếp vào Sài Gòn để lấy hàng và gặp gỡ.

ban-muon-hen-ho-23-phunutoday.vn

 Khoảnh khắc chàng trai không bấm nút khiến cả hội trường và hai MC phải sữngsờ không hiểu được lý do.

Hoàng Long cũng hết lời khen ngợi Hoàng Sang. Anh chia sẻ: "Anh thấy em rất là dễ thương và giỏi". Anh chàng cũng nói khá nhiều về công việc và mong muốn cô gái sẽ thông cảm và thổ lộ:

"Trước khi gặp em, anh cũng hơi băn khoăn. Anh quan trọng bạn gái có gu ăn mặc một chút xíu, nhưng gặp đúng em là người thích thời trang. Nhìn em cũng rất dễ thương nữa nên anh cảm thấy rất hợp".

ban-muon-hen-ho-25-phunutoday.vn

 Hoàng Long bất ngờ "lật kèo", phũ phàng từ chối Hoàng Sang vì "khoảng cách".

Thái độ của Hoàng Long và những lời chia sẻ của anh về cô gái khiến MC và các khán giả đều chắc chắn họ sẽ quyết định bấm nút lựa chọn hẹn hò với nhau.

Tuy nhiên, tới phút chót, Hoàng Long khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng khi quyết định không bấm nút. Quá bất ngờ trước sự từ chối phũ phàng của Hoàng Long.

ban-muon-hen-ho-26-phunutoday.vn

 

Cả 2 MC Quyền Linh và Cát Tường đều đặt ra câu hỏi: "Tại sao vậy? Tại sao em không bấm nút?" Dường như không hài lòng với cách hành động trái ngược chỉ trong tích tắc của Hoàng Long, MC Cát Tường đã phản bác lý do của Hoàng Long: "Cô ấy nói cô ấy sẽ lên Sài Gòn 1 tháng 4 lần mà?"

Chính cô gái sau đó cũng phải hỏi lại bạn chơi của mình tại sao trước đó anh nói không có vấn đề gì nếu yêu xa giờ lại thay đổi quyết định và thậm chí Hoàng Sang còn trả lại quà tặng của anh chàng vì quá bối rối.

“Nếu không đồng ý hẹn hò thì ngay từ đầu nên nói rõ để bạn gái không hiểu nhầm và bị hụt hẫng ngay trên sóng truyền hình như vậy chứ. Anh chàng này nhìn hình thức cũng được mà hành xử vậy là không ga lăng rồi, làm người ta mất mặt quá”, bạn T.N sau khi xem xong chương trình chia sẻ.

Bạn H.A cũng nhận định: “Không biết xa cỡ nào chứ cô gái đã chấp nhận vào Sài Gòn 4 lần một tháng để gặp thì chàng trai này có lý do gì mà ngại nữa nhỉ. Mới chỉ có vài trăm km đã nản thế nếu mà ở 2 nước khác nhau thì không biết như thế nào”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn