Điểm tin 7/12: Sau phẫu thuật tại bệnh viện cháu bé 5 tuổi ch.ết bất thường, gia đình gửi đơn kiến nghị

( PHUNUTODAY ) - Bịt mặt, dùng súng khống chế nhân viên để cư.ớp ngân hàng ở Huế, 4 thanh niên bỏng nặng do cháy ngôi nhà 5 tầng tại TP. HCM...là những thông tin đáng chú ý trong ngày

Cha nghèo yêu cầu làm rõ cái chết của con gái 5 tuổi sau phẫu thuật

Mới đây, PV báo điện tử Người Đưa Tin nhận được đơn thư phản ánh của anh Phan Cao (SN 1980), trú tại TDP Lương Viện, thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang (Thừa Thiên – Huế) về việc con gái anh chết bất thường sau khi tiến hành phẫu thuật ở Bệnh viện Trung ương Huế.

diem-tin3 phunutoday

  Anh Cao đã gửi đơn kiến nghị yêu cầu lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế làm rõ cái chết bất thường của con gái anh.

Anh Cao trình bày trong đơn, con gái anh là cháu Phan Thị Như Ý (5 tuổi) có triệu chứng đau bụng và được gia đình đưa đến điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Phú Vang.

Sau khi kết luận cháu Ý bị nang ống mạch chủ, ngày 14/11, Trung tâm Y tế huyện Phú Vang chuyển cháu bé đến Bệnh viện Trung ương Huế. Tại đây, cháu Ý nhập viện tại khoa Nhi ­ cấp cứu bụng và được chẩn đoán mắc bệnh nang ống mạch chủ. Anh Cao cho biết, trong thời gian này cháu Ý không hề có triệu chứng đau đớn, vẫn vui chơi và ăn uống bình thường. Đến sáng ngày 24/11, cháu Ý được bác sĩ tiến hành phẫu thuật.

Tuy nhiên, sau khi ca mổ hoàn tất, bác sĩ bất ngờ thông báo cháu bé này mắc thêm bệnh viêm tụy nặng. Sáng 3/12, cháu Ý có biểu hiện tím tái và được bác sĩ phẫu thuật lại. Đến 15h cùng ngày, cháu bé này tử vong tại bệnh viện. Trước sự việc đau lòng trên, anh Phan Cao đã viết đơn kiến nghị gửi Ban giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế, yêu cầu làm rõ cái chết bất thường của con gái anh.

Bịt mặt, dùng súng khống chế nhân viên để cướp ngân hàng ở Huế

Vụ cướp xảy ra vào khoảng 17 giờ chiều tối nay (6/12), tại Chi nhánh ngân hàngBIDV (29 đường Mai Thúc Loan, TP. Huế).

Theo thông tin ban đầu, một người đàn ông bịt mặt đã xông vào chi nhánh ngân hàng, dùng vật giống như súng uy hiếp, lấy đi một số lượng lớn tiền rồi lên xe máy bỏ chạy.

diem-tin4 phunutoday

 Cơ quan Công an Thừa Thiên- Huế đang điều tra vụ kẻ bịt mặt xông vào ngân hàng cướp tiền

Nghe tiếng tri hô cướp và phát hiện kẻ bị mặt chạy ra từ chi nhánh ngân hàng, người dân đuổi theo thì đối tượng quay lại chỉa vật giống súng về phía người truy đuổi chống trả rồi biến mất.

Vụ việc hiện đang được Cơ quan Công an TP. Huế và Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế điều tra, làm rõ.

Hé lộ giây phút cuối cùng nạn nhân nghi bị giết, vứt xác xuống sông

Ngày 6/12, thông tin từ cơ quan CSĐT huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân Nguyễn Hùng V. (SN 1990), trú tại thôn Vân Nam, xã Nhân Thành, huyện Yên Thành.

Trước đó, theo điều tra ban đầu, tối ngày 2/12, anh V. cùng một số người bạn rủ nhau đến ăn tại quán lẩu Oanh Quý (nằm trên địa bàn khối 1, Thị trấn Yên Thành, huyện Yên Thành).

Đến khoảng 21h cùng ngày, bữa ăn kết thúc nên mọi người rủ nhau ra về, vì quen biết một nhóm bạn ở bàn bên cạnh nên anh V. nán lại sang nói chuyện.

diem-tin2 phunutoday

 Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

“Vì lúc đó đã có men rượu trong người nên trong lúc đứng cạnh một cô gái, anh V. đã dùng tay chạm vào đùi cô gái này. Quá bất ngờ, cô gái đã tát mạnh một cái vào mặt anh V.”, chị Phan Thị Oanh, chủ quán lẩu giải thích nguyên nhân dẫn đến xô xát.

Tự ái, anh V. đã dùng chìa khóa ném vào mặt cô gái. Thấy vậy, người anh trai cô gái đã xông vào đánh trả. Lo sợ vụ ẩu đả sẽ gây ảnh hưởng đến các khách khác và đồ đạc trong quán, nên mọi người đã can ngăn.

Sợ có người gọi điện báo công an nên anh V. đã chạy ra khỏi quán. Đây cũng là thời điểm cuối cùng mọi người nhìn thấy anh V.

Theo đó, vào sáng 4/12, trong lúc đi thả lưới trên sông thì vợ chồng một người dân đã tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên trôi trên sông. Tại hiện trường, nam thanh mặc áo phông đen, quần bò, không có giấy tờ.

Sự việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng, nạn nhân sau đó được xác định là anh Nguyễn Hùng V. Do nguyên nhân tử vong của nạn nhân có nhiều điều nghi vấn nên nhiều người cho rằng đây là một vụ án mạng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin mới nhất vụ 4 thanh niên bỏng nặng do cháy ngôi nhà 5 tầng tại TP. HCM

Kkhoảng 11h trưa nay 6/12 tại căn nhà số 120D đường Trần Kế Xương (phường 7, quận Phú Nhuận, TP. HCM), người dân nghe tiếng nổ lớn nên chạy ra ngoài phát hiện một căn phòng ở tầng 4 ngôi nhà đang cháy, khói bốc lên cao. Ngay sau đó, người dân chạy vào dùng bình chữa cháy dập tắt lửa, đưa 4 người bị thương là nam giới đi cấp cứu.

diem-tin1 phunutoday

 Các nạn nhân được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng dè dặt

Chiều tối nay, Trung tá Lê Mạnh Hà, Phó Trưởng phòng Pháp chế điều tra, xử lý về cháy nổ (Cảnh sát PCCC TP.HCM) cho biết, đơn vị cùng công an quận Phú Nhuận đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháy khiến 4 người bị bỏng trên.

Theo Trung tá Hà, thời điểm kiểm tra căn phòng lực lượng chức năng phát hiện trong căn phòng có sử dụng xăng để lau, làm vệ sinh nền nhà cùng bật lửa, bao thuốc lá.

“Khả năng do một người trong nhóm dùng xăng để lau nhà trong phòng kín, bật máy lạnh. Khi bất cẩn sử dụng nguồn lửa để hút thuốc gây cháy nổ”, Trung tá Hà nhận định.

Về tình hình hiện tại của các nạn nhân, bác sĩ Ngô Đức Hiệp - Trưởng khoa phỏng, phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM cho biết, anh Phan Nguyễn Tuấn Anh (21 tuổi, ngụ quận 4) bị bỏng 71%. Anh Nguyễn Văn Hiếu (24 tuổi, quận Bình Tân) bỏng 76% và bị bỏng hô hấp.

Anh Lê Thanh Tú (24 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) bị bỏng 43% độ 2 - 3 và cũng bị bỏng hô hấp. Cả 3 anh đều đang được chữa trị tích cực nhưng tiên lượng khá dè dặt.

Riêng anh Tạ Quang Vũ (27 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) bị bỏng 92% độ 2 - 3, tiên lượng rất xấu.

Chồng treo cổ chết trong tiệm sửa xe chưa rõ nguyên nhân

Nhiều lần gọi điện thoại nhưng không thấy chồng nghe máy, người vợ sinh nghi chạy đến tiệm sửa xe thì hoảng hồn khi thấy chồng mình treo cổ chết bên trong.

diem-tin phunutoday

 Tiệm sửa xe nơi xảy ra vụ việc.

Đến tối 6/12, lực lượng chức năng công an quận Thủ Đức, TPHCM vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân nam thanh niên chết trong tiệm sửa xe trên địa bàn. Nạn nhân tên Vũ (26 tuổi), là chủ tiệm sửa xe trên.

Theo đó, chiều cùng ngày, vợ anh Vũ gọi điện thoại nhiều lần nhưng không thấy ai nghe máy nên chị chạy đến tiệm sửa xe nơi anh làm việc nằm trên đường số 4, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM nhưng tiệm đã bị khóa từ bên trong.

Người vợ hô hoán cho người dân xung quanh đến phá cửa vào trong thì bàng hoàng phát hiện anh Vũ chết trong tư thế treo cổ. Nhận tin báo, công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link