Vì mâu thuẫn trên mạng xã hội, nữ sinh lớp 8 lao vào hỗn chiến, dùng dao đâm bạn trọng thương

( PHUNUTODAY ) - Vì chửi nhau trên mạng xã hội, cả 2 đã hẹn gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn. Gặp mặt, hai thiếu nữ này gặp nhau liền lao vao đánh nhau kịch liệt.

Ngày 7.12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) đang điều tra vụ 1 nữ sinh lớp 8 bị bạn dùng dao đâm trọng thương. Nguyên nhân là do mâu thuẫn trên mạng xã hội.

nu sinh dam ban trong thu

Mai Thị Tuyết N. tại cơ quan công an (Ảnh: Công an cung cấp).

Theo thông tin ban đầu, ngày 3.12, giữa Mai Thị Tuyết N. (15 tuổi, ngụ huyện Long Hồ - đã nghỉ học) và Nguyễn Thanh T. (học sinh lớp 8) lên mạng xã hội chửi nhau. Để giải quyết mâu thuẫn, T. và N. hẹn nhau ra gặp mặt.

Ngày 5/12, tại khóm 6, thị trấn Long Hồ, N. rủ thêm một số bạn chơi chung nhóm là học sinh khối lớp 9 Trường THCS thị trấn Long Hồ đến điểm hẹn gặp T. Gặp mặt, hai thiếu nữ này gặp nhau liền lao vao đánh nhau kịch liệt. Trong lúc đánh nhau, N. dùng con dao dài khoảng 23cm thủ sẵn trong người đâm trọng thương nữ sinh T.

Sau khi gây án, N. nhanh chóng bỏ đi. Còn T. được người dân đưa vào Bệnh viện huyện Long Hồ cấp cứu. Do vết thương nặng nên sau đó nữ sinh này được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long tiếp tục điều trị.

Nhận được tin báo, Công an huyện Long Hồ đã điều tra vụ việc. Được biết, hiện nay N. đã bị công an tạm giữ để tiếp tục điều tra

mau thuan 1 - phunutoday

 Vì mâu thuẫn trên mạng xã hội nên các nữ sinh đã hẹn gặp nhau "giải quyết".

Trước đó, ngày 12/5, một tài khoản Facebook cá nhân đăng video dài khoảng 1,5 phút quay cảnh hai thiếu nữ đánh nhau trên đường với chú thích "Girl Hội An đánh nhau dữ quá". Trong video, hai cô gái liên tục lao vào đạp, đấm, kéo áo và nắm tóc nhau xô xuống đường.

Một nhóm bạn trẻ đứng xem cười đùa, vừa ghi hình vừa cổ vũ như “đúng rồi. Đánh hay lắm em ơi”.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Đức Thành, chuyên viên phụ trách THCS - Đoàn đội (Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Hội An, Quảng Nam), cho biết đã xác định được các thiếu nữ đánh nhau trong một đoạn video được đăng tải lên Facebook nói trên.

"Hai nữ sinh này học lớp 8 Trường THCS Kim Đồng và THCS Nguyễn Du. Lãnh đạo hai trường đã mời các em và cả phụ huynh lên làm việc. Các em cũng viết tường trình về vụ việc", ông Thành nói.

nu sinh dam ban trong thu

Lời qua tiếng lại không phân thắng bại, hai nữ sinh hẹn nhau ra đường để "quyết chiến" (Ảnh: Cắt từ clip).

Theo tường trình, hai em tranh cãi nhau chuyện bản quyền một bài hát trên Facebook. Lời qua tiếng lại không phân thắng bại, hai nữ sinh hẹn nhau ra đường để "quyết chiến". Đọc được lời hẹn của hai nữ sinh, một nhóm bốn học sinh khác rủ nhau đến xem, rồi quay video đăng lên mạng xã hội.

"Do đang trong kỳ thi, không muốn ảnh hưởng đến tâm lý các em, chúng tôi chưa đưa ra hình thức xử lý. Vài ngày nữa hội đồng kỷ luật sẽ họp để có biện pháp thích đáng", ông Thành nói và cho biết thêm trong hai nữ sinh, một em là học sinh giỏi của trường. Em còn lại bố mẹ ly hôn, sống với ông bà ngoại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn