Bà mẹ giảm gần 60 kg vì thấy ảnh béo mập của mình trên Facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi thấy những bức ảnh mập mạp của minh trên Facebook, bà mẹ 3 con đã quyết định giảm cân và có sự thay đổi ngoạn mục.

Bà mẹ 31 tuổi Sarah Reynolds tới từ Ontario, Canada đã từng có thời điểm nặng hơn 100 kg sau khi con thứ ba. Tuy nhiên chỉ sau khi những bức ảnh của cô lan truyền trên mạng xã hội, Sarah mới nhận ra mình cần phải đối mặt với sự thật: "Tôi bị thừa cân nhiều hơn tôi tưởng. Sau nhiều năm sống xa nhà, khi quay trở về tôi cảm thấy vô cùng ngượng khi gặp mọi người. Tôi thấy xấu hổ về thân hình của mình. Chúng tôi có một bể bơi trong nhà và mặc dù các con tôi rất muốn chơi trong đó nhưng tôi lại không muốn vậy bởi tôi sợ hàng xóm sẽ nhìn thấy mình trong bộ đồ tắm", Sarah nói.

Bức ảnh đã khiến Sarah quyết định phải thay đổi (Ảnh: The Sun)

Cô nhận ra rằng mình đang dần xa cách các con bởi mặc cảm về cân nặng của mình, vì thế Sarah bắt đầu thay đổi khẩu phần ăn, tăng cường luyện tập và kết quả là cô đã giảm gần 60 kg nhờ các video hướng dẫn trên mạng. "Tôi đã rất khó khăn để từ bỏ đồ ngọt. Tôi bắt đầu học cách nói không và kiểm soát bản thân mình", Sarah chia sẻ.

Cô đã giảm gần 60 kg nhờ thay đổi khẩu phần ăn và luyện tập (Ảnh: The Sun)

Sarah từng rất ngại khi mặc đồ tắm (Ảnh: The Sun)

Nhưng giờ cô đã có sự thay đổi ngoạn mục (Ảnh: The Sun)

Sau khi giảm cân Sarah cho biết, cô cảm thấy mình vẫn là mình, chỉ có lối sống là được cải thiện: "Tôi cảm thấy tự tin và nhận được nhiều cơ hội hơn. Đây là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời tôi, cho bản thân tôi và cho cả các con".

Cô chưa từng nghĩ là mình lại có lúc có thể gầy như vậy (Ảnh: The Sun)

Sarah đã chia sẻ quá trình giảm cân của mình trên Instagram và thu hút hơn 33000 người theo dõi vả ủng hộ cô. "Tôi chưa từng nghĩ là mình có thể gầy như vậy, ngay cả khi tôi 12 tuổi cũng không nhỏ như thế này. Tuy nhiên bất cứ ai cũng có thể thay đổi", Sarah chia sẻ.

Rất nhiều người đã theo dõi quá trình giảm cân của Sarah trên mạng xã hội (Ảnh: The Sun)

Nữ phục vụ lấy chìa khóa trộm hơn nửa tỷ đồng của công ty
Nữ phục vụ lấy chìa khóa trộm hơn nửa tỷ đồng của công ty
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc quét dọn, nữ tạp vụ nhặt được chìa khóa kho hàng nên nảy sinh ý định trộm văn phòng phẩm, lấy tiền dùng tiêu xài cá nhân.
Chê đồ ăn mẹ chồng nấu, vợ bị chồng bóp chết
Chê đồ ăn mẹ chồng nấu, vợ bị chồng bóp chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì không muốn ăn mỳ cả ngày mà cô con dâu đã xảy ra tranh cãi với mẹ chồng, sau khi anh chồng biết chuyện đã tức giận bóp chết vợ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link