Cô giáo mầm non quấn 3kg ma túy đá quanh người đi tiêu thụ bị công an bắt

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thị Thoa và đồng bọn sử dụng phương tiện công cộng như xe khách, tàu hỏa,... để đi lại. Họ cho ma túy vào túi nylon để ở chỗ kín và quấn quanh người, hoặc cho lẫn vào đồ đạc hàng hóa.

Theo báo VTC News, chiều qua 18/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) – Công an TP. Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công chuyên án 617T, bắt giữ "nữ quái" đất Cảng quấn nhiều kg ma túy đá quanh người.

Trước đó vào chiều ngày 17/6, đối tượng Hoàng Thị Thoa (SN 1972, ở thôn 8, xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã bị lực lượng công an bắt quả tang khi đang vận chuyển trái phép chất ma túy tại khu vực tỉnh lộ 359C thuộc tổ dân phố Bạch Đằng 2, thị trấn Núi Đèo (Thủy Nguyên, Hải Phòng).

ma-tuy-1

 Bắt quả tang "nữ quái" ở Hải Phòng quấn ma túy đá quanh người mang đi tiêu thụ. Ảnh Đỗ Hoàng.

Sau đó, công an đã thu giữ trên người và trong túi xách của Thoa 7 túi tinh thể màu trắng có trọng lượng 2.846,55 gam, 3 điện thoại di động, 3.650.000 đồng và một số tang vật khác có liên quan. Giám định số tinh thể màu trắng trên có 1.910,39 gam methamphetamine.

Cũng theo báo Tiền Phong, Thoa khai nhận đã vận chuyển số ma tuý đá này từ Móng Cái về Hải Phòng để tiêu thụ. Số ma tuý này được Thoa quấn vào quanh bụng và hai bên sườn rồi trùm kín áo bên ngoài. Theo công an, Thoa là đối tượng có quan hệ phức tạp với nhiều đối tượng ma túy ở Hải Phòng và một số tỉnh thành phố khác.

Họ đã hoạt động trong thời gian dài với thủ đoạn hết sức gian manh. Nhóm này đã lợi dụng tính ưu việt của công nghệ thông tin để liên lạc, điều hành phân công và đánh lạc hướng hoạt động điều tra của cơ quan công an.

Mỗi lần vận chuyển, Thoa và đồng bọn sử dụng phương tiện công cộng như xe khách, tàu hỏa,... để đi lại. Họ cho ma túy vào túi nylon để ở chỗ kín và quấn quanh người, hoặc cho lẫn vào đồ đạc hàng hóa khác,... nhằm tránh bị phát hiện.

VOV dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết, Thoa là cô giáo mầm non tại một trường đóng trên địa bàn huyện Thủy Nguyên.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hải Phòng đã khởi tố vụ án hình sự Vận chuyển trái trái phép chất ma túy, tạm giữ hình sự đối với Hoàng Thị Thoa và tiếp tục điều tra mở rộng án.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link