Tai nạn hi hữu tại Hải Dương: Phó hiệu trưởng bất ngờ t.ử v.ong do cành cây đổ, rơi trúng người?

( PHUNUTODAY ) - Do cây xà cừ đã lâu năm, cành cây bị mục ruỗng nên gãy, rơi xuống trúng nữ phó hiệu trưởng ngồi dưới đó dẫn đến t.ử v.ong. Sự việc xảy ra tại xã Đoàn Thượng - huyện Gia Lộc - tỉnh Hải Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 6h sáng ngày 16/6, do nhà gần trường Tiểu học Đoàn Thượng nên cô Đinh Thị H. (43 tuổi) – Phó Hiệu trưởng trường THCS xã Đoàn Thượng đưa con gái hơn 2 tuổi sang sân trường chơi và cho con ăn sáng.

Khi ngồi tại ghế đá sân trường chơi thì bất ngờ một cành cây xà cừ to gãy rơi trúng vào người cô giáo này khiến nạn nhân tử vong và chiếc ghế đá vỡ làm đôi.

Sau đó, học sinh đến trường phát hiện sự việc đã thông báo cho gia đình và chính quyền địa phương đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Do vết thương nặng nên cô H. không qua khỏi.

Lúc xảy ra sự việc, con gái cô H. may mắn thoát nạn khi đang chơi ở gần đó.

tainanhihuu2

 Hiện trường sau vụ tai nạn hi hữu. Chiếc ghế đá bị vỡ làm đôi.

Được biết, trong sân trường tiểu học Đoàn Thượng, có một số cây xà cừ đã hàng chục năm tuổi và có dấu hiệu mục ruỗng. Cành của cây xà cừ rơi vào người chị H. có độ tuổi khoảng 40 năm. 

Theo tìm hiểu, cô H. xây dựng gia đình đã lâu, nhưng do hiếm muộn nên cách đây hơn 2 năm mới sinh được một bé gái. Hiện chồng nạn nhân đang làm bảo vệ tại trường tiểu học Đoàn Thượng.

tainanhihuu

 Trường Tiểu học Đoàn Thượng (xã Đoàn Thượng - huyện Gia Lộc - tỉnh Hỉa Dương) - nơi xảy ra sự việc đau lòng. 

Trao đổi với PV, lãnh đạo xã Đoàn Thượng cho hay đây là tai nạn hy hữu đã cướp đi mạng sống của chị H.. Sau khi chị H. tử vong, phía địa phương đã đến động viên, thăm hỏi gia đình.

Vì là vụ tai nạn nên sau khi tiến hành các thủ tục cần thiết , 7h sáng nay (18/6), nạn nhân được gia đình lo tang lễ theo phong tục địa phương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link