Uống nước này mỗi sáng cả năm không ốm đau lại tăng thêm 20 năm tuổi thọ

( PHUNUTODAY ) - Uống nước này mỗi sáng cả năm không ốm đau lại tăng thêm 20 năm tuổi thọ nhưng ít ai ngờ tới!

Nên uống nước gì vào buổi sáng lợi cho sức khỏe là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn bởi cả bác sĩ Tây y lẫn thầy thuốc Đông y đều khuyên uống nước buổi sáng. Việc uống nước buổi sáng có những lợi ích gì và loại nước nào phù hợp.

1-nuoc

 

Uống 1 cốc nước lọc ấm

Nước ấm không chỉ rất tốt cho hệ tiêu hóa vào buổi sáng, việc bạn uống một cốc nước ấm trong buổi tối sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân và có được một vóc dáng mảnh mai. Nước ấm vô cùng tốt cho sức khỏe của bạn, không chỉ giúp làm ấm cơ thể, tốt cho tiêu hóa, ngăn ngừa cảm lạnh mà nước ấm còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Bởi nước ấm sẽ làm nhiệt độ cơ thể tăng lên, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, ngăn chặn những cơn đói và hỗ trợ thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân. Không phải bạn bắt buộc phải uống nước lọc ấm, bạn có thể uống nước canh ấm, hoặc ly nước hoa quả ấm đều được. Một ly nước ấm sẽ giúp bạn ngủ sâu giấc hơn và có một làn da tươi trẻ khi thức dậy.

Nước muối nhạt khiến huyết áp tăng

Qua nghiên cứu thấy rằng, trong suốt một đêm ngủ cơ thể không nhận được một giọt nước, mà còn phải thở hít, tiết mồ hôi và tiểu tiện. Những hoạt động sinh lý ấy đã tiêu hao rất nhiều nước trong cơ thể. Buổi sớm sau khi ngủ dậy, uống nước muối nhạt sẽ tăng thêm sự thoát nước, làm cho miệng càng khô. Và, sáng sớm là thời điểm huyết áp bạn dâng cao; Uống nước muối nhạt càng khiến cho huyết áp tăng thêm.

Nước ép dưa chuột

Loại quả này rất phổ biến vào mùa hè, 96% dưa chuột là nước nên nó sẽ giúp giải nhiệt trong thời tiết nóng bức. Bạn hãy gọt vỏ dưa chuột, thêm một muỗng canh mật ong và sau đó đem xay bằng máy xay sinh tố. 

2-nuoc

 

Nước dừa

Uống nước dừa tươi sẽ đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái, thoải mái vào buổi sáng. Đồ uống này rất hữu ích giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn