Cô Kim siêu vòng 3 bật bí loạt thói quen cơ bản để sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo tuổi 43

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng cô đã chăm sóc da và duy trì thói quen ăn uống như thế nào để có được diện mạo luôn tươi trẻ dù đã gần 50.

Kim Kardashian dù đã chạm ngõ U50 vẫn luôn giữ được một làn da căng bóng, mềm mượt, một vóc dáng quyến rũ vạn người mê. Hãy cùng cô đã chăm sóc da và duy trì thói quen ăn uống như thế nào để có được diện mạo luôn tươi trẻ như vậy nhé!

Chăm sóc da

Cô từng chia sẻ rằng, càng lớn tuổi cô càng nhận ra tầm quan trọng của việc chăm sóc da. Kim cho biết rằng hầu hết các sản phẩm cô đều sử dụng đều đến từ thương hiệu riêng của mình.

co_kim1

Rửa mặt

Đây là bước quan trọng mà cô sẽ thực hiện trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm chăm sóc nào. Cô thường sẽ ưu tiên những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, không gây kích ứng cũng như cung cấp độ ẩm, giúp lan da đạt được trạng thái cân bằng.

Kem dưỡng ẩm

Nữ người mẫu nói rất nhiều đến dưỡng ẩm cũng như sức mạnh diệu kỳ mà nó mang đến. Chính bởi nhờ luôn chú trọng đến bước chăm sóc da này, đã giúp cô nàng có được một làn da căng bóng, lớp trang điểm láng mịn, không tì vết.

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp làn da loại bỏ được những bụi bẩn tích tụ, lớp da chết ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông bí tắc, gây mụn.

Kem chống nắng

Cô nàng không bao giờ bỏ qua sản phẩm chăm sóc da này. Kim cho biết, cô nàng sẽ cảm thấy cực kỳ không vui và khó chịu nếu như ai đó phớt lờ những tác hại đến từ ánh sáng mặt trời, đó là lý do kem chống nắng chính là vật bất ly thân với cô.

co_kim2

Toner

Cô cho biết sau khi nhận ra về công dụng cân bằng và giúp làn da đều màu của tonner, cô đã bắt đầu chú trọng và sử dụng nó một cách nghiêm túc. Bước chăm sóc da này đã giúp làn da của Kim được thu nhỏ lỗ các chân lông, đồng thời tăng cường và cải thiện kết cấu, giúp làn da khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Thói quen ăn uống

Để sở hữu một thân hình quyến rũ và bốc lửa như hiện tại, Kim Kardashian sẽ cố gắng cắt giảm lượng carbonhydrate trong thực đơn cũng như tăng cường lượng protein và các loại chất béo lành mạnh. 

co_kim3

Một bữa sáng với trứng, yến mạch, phô mai cùng các loại trái cây cho bữa sáng. Với các nguyên liệu đơn giản, giàu protein và chất béo lành mạnh sẽ giúp cô đảm bảo được nguồn năng lượng tốt. 

Thịt gà và cá hồi là hai thành phần chính mà Kim thay phiên để sử dụng cho bữa trưa và bữa tối của mình. Đây chính những món ăn lý tưởng giúp các nàng người mẫu luôn duy trì được vóc dáng cân đối và quyến rũ của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link