Có kinh nguyệt đều đặn mỗi tháng, cô gái trẻ bất ngờ đẻ con khi đang... ngâm mình trong bồn tắm

( PHUNUTODAY ) - Darilek (sống tại Alabama, Mỹ) đã chào đón đứa con đầu lòng của mình vào tháng 8/2019. Chuyện không có gì đáng nói nếu như trong thai kỳ cô vẫn ra kinh nguyệt bình thường và không hề biết mình đang mang thai.

Bất ngờ đẻ con khi đang ngâm mình trong bồn tắm

Darilek (sống tại Alabama, Mỹ) đã chào đón đứa con đầu lòng của mình vào tháng 8/2019. Chuyện không có gì đáng nói nếu như trong thai kỳ cô vẫn ra kinh nguyệt bình thường và không hề biết mình đang mang thai.

Darilek là một huấn luyện viên bóng mềm và vẫn đang theo học đại học. Vào một ngày tháng 8 định mệnh của năm 2019, cô bỗng cảm thấy mệt mỏi, đau bụng và buồn nôn. Darilek chỉ nghĩ cô đang gặp vấn đề về tiêu hóa. Sau đó, cô làm theo lời khuyên của mẹ là ngâm mình trong nước nóng để giảm đau. 

Darilek xúc động nhớ lại: "Khi mẹ vừa ra ngoài thì tôi thấy có gì đó thúc xuống. Tôi rặn mạnh một hơi, cơn đau bỗng thuyên giảm. Nhưng đáng ngạc nhiên nhất, một đứa bé đã đi ra khỏi cơ thể tôi. Đó là bé Madi, nặng 3,1kg và hoàn toàn khỏe mạnh".

Bé Madi khi mới ra đời

Bé Madi khi mới ra đời

Bé Madi khi đã lớn và mẹ Darilek

Bé Madi khi đã lớn và mẹ Darilek

Theo Darilek, cô không hề có những triệu chứng mang thai đặc trưng, thậm chí vẫn có kinh nguyệt bình thường. Bạn trai của cô cũng rất bất ngờ trước sự xuất hiện của Madi, nhưng sau đó lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Trước đó, tại Anh cũng ghi nhận một trường hợp như vậy

Theo Daily Mail, Ebony Stevenson, 18 tuổi, đến từ Oldham, Greater Manchester, Anh, không hề biết mình có thai. Mãi đến ngày 2/12/2018, cô dần chìm vào hôn mê và bị động kinh tới 5 lần khi xe cấp cứu tới.

Đáng nói, trong thai kỳ, Ebony không hề bị ốm nghén, bụng không quá lớn và vẫn có kinh nguyệt bình thường. Mẹ cô cho biết: "Khi nhân biên y tế đến, họ hỏi con bé có mang thai không. Con bé liên tục phủ nhận, nhưng họ lại chắc chắn về điều đó".

Ebony và con gái

Ebony và con gái

Sau khi siêu âm, các bác sĩ tại Bệnh viện Royal Oldham cho biết Ebony đã có thai và vị tiền sản giật nên phải sinh ngay. Họ đã cho Ebony nhập viện, mổ khẩn cấp và 1 bé gái nặng 3.46kg đã chào đời. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link