3 cách giúp bé yêu của bạn đi qua mùa dịch corona một cách dễ dàng

( PHUNUTODAY ) - Trong mùa dịch viêm đường hô hấp cấp corona, các mẹ hãy làm ngay những cách này để giúp con mình tăng cường sức đề kháng, phong bệnh hiệu quả.

Hướng dẫn trẻ thường xuyên rửa tay

Trong khi mùa dịch corona đang là nỗi lo lắng của nhiều người. Đặc biệt với những ông bố bà mẹ có con nhỏ, để phòng dịch hiệu quả việc rửa tay thường xuyên là một cách hiệu quả nhất để đề phòng các nguy cơ lây nhiễm cho trẻ nhỏ. Chính vì vậy, các mẹ hãy hướng dẫn con yêu rửa tay bằng xà phòng với nước ấm sau khi đi vệ sinh và trước khi ngồi vào bàn ăn để đảm bảo an toàn cho bé.

Bổ sung thực phẩm dinh dưỡng cho con

Một trong những cách giúp bạn có thể phòng dịch cho bé trong mùa corona là hãy bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho con m ình để bé có thể tăng cường sức đề kháng. Thực phẩm, đồ ăn và đồ uống chính là nguồn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho con, từ đó cản trở sự xâm nhập của các loại virus, vi khuẩn làm ảnh hưởng tới sức khỏe của em bé.

Hướng dẫn cho bé rửa tay thật sạch

Hướng dẫn cho bé rửa tay thật sạch

Các mẹ nên bổ sung thực phẩm tăng cường sức đề kháng cho bé. Ngoài ra, các mẹ có thể cho các thiên thần nhỏ của mình ăn trái cây tươi, rau củ quả hay những loại thịt đỏ để bổ sung dưỡng chất. Những loại thực phẩm như các loại trái cây lượng vitamin C dồi dào như cam, quýt, chanh, bưởi... không chỉ giúp con yêu khỏe mạnh hơn mà còn đảm bảo an toàn.

Để con ngủ nhiều hơn

Đối với trẻ nhỏ thì giấc ngủ vô cùng quan trọng trong việc phát triển thể chất của bé. Chính vì vậy, mẹ hãy để cho bé ngủ đủ giấc, bởi khi ngủ đủ giấc, cơ thể của con yêu sẽ nhanh chóng phục hồi và giữ cho đầu óc luôn tỉnh táo để học tập tư duy và có thể chất khỏe mạnh.

Bổ sung dưỡng chất cho bé tăng sức đề kháng

Bổ sung dưỡng chất cho bé tăng sức đề kháng

Chính vì vậy, mẹ nên bổ sung vào bữa ăn hằng ngày của trẻ các thực phẩm giàu magie để giúp bé ngủ ngon giấc hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link