"Cô lấy cho tôi loại áo ngực size rộng nhất, loại không có gọng sắt nhé, vì vợ tôi mới sinh xong"

( PHUNUTODAY ) - Tôi muốn mua tặng vợ mình. Nhưng tôi đang tìm loại áo ngực không có gọng sắt và phải thật rộng. Vợ tôi mới sinh xong, mà ở nhà cô ấy toàn áo cũ trước khi bầu bí sinh con nên giờ mặc chật quá rồi

Từ ngày có bầu lúc nào Trang cũng mệt mỏi, mà lý do mệt mỏi ở đây không hẳn chỉ vì cô bị ghén mà còn lý do khác đó là Trang sợ chồng chán chồng chê mình cảnh bầu bí xấu xí, đã vậy còn không thể 'gần gũi' chồng như trước.

Nhiều lúc thèm ăn nhiều thứ lắm, nhưng cứ sợ ăn vào béo sau sinh khó giảm cân bị chồng chê thì Trang lại không dám ăn. Thấy vợ như vậy thì Tuấn lo lắng lắm, ban đầu tưởng vợ không ăn được ai dè biết lý do vợ nghĩ linh tinh thì Tuấn chỉ ôm vào lòng rồi bảo:

- Sao em cứ nghĩ chồng em đi ngoại tình suốt thế? Bao năm nay em không thấy anh thủy chung à?

- Đó là trước kia, giờ em bầu bí thế này ai biết được đàn ông các anh. Người ta nói thời điểm vợ bầu là chồng dễ ngoại tình nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

- Đó là chồng người ta, anh không bao giờ như thế. Em vất vả mang thai, anh xót còn không hết huống hồ nói phản bội em, Đừng có nghĩ linh tinh nữa nhé, không tốt cho con đâu.

Nghe chồng nói như vậy thì Trang cũng an tâm hơn và rồi sau 9 tháng 10 ngày mang thai thì Trang cũng sinh được cho Tuấn cậu con trai bé bỏng. Từ ngày sinh con ra thì Trang vất vả bội phận, con lúc nào ngủ ngày rồi khóc đêm khiến Trang mệt mỏi vô cùng.

Nhưng Tuấn hiểu điều đó nên anh cũng giúp đỡ, phụ giúp vợ rất nhiều. Thế rồi cho đến một ngày thì Tuấn thấy vợ đang loay hoay cởi chiếc áo ngực ra để cho con bú, thấy vai vờ in hằn vết áo đến đỏ rực thì Tuấn mới quát:

- Trời đất, em đang cho con bú sao lại mặc áo ngực làm gì? Cứ cởi ra để thoải mái mà không vướng khi con bú chứ. Giờ này còn muốn mặc để làm gì không biết?

- Nhưng không mặc thì dễ bị xệ giống quả mướp lắm. Em làm thế cũng vì anh không chê em sau này chứ vì ai đâu. Em cũng khó chịu lắm, nhưng mà em cũng đâu cứ ở nhà được, cũng phải đi ra ngoài cho thoải mái nữa. Khi đó phải mặc áo ngực chứ không lẽ để như vậy người ta nhìn vào đánh giá à?

Thấy vợ có vẻ giận dỗi vì mình lỡ quát thì Tuấn thấy có lỗi lắm, thế là hôm đó anh quyết ra cửa hàng áo ngực để mua cho vợ mấy cái. Lúc bước vào cửa hàng mấy cô gái chưa chồng rồi mấy chị bán hàng cứ nhìn Tuấn cười tủm tỉm. Mãi sau mới có một cô tiến lại hỏi:

- Anh mua áo ngực tặng bạn gái hay tặng mẹ để em tư vấn cho.

- À, tôi muốn mua tặng vợ mình. Nhưng tôi đang tìm loại áo ngực không có gọng sắt và phải thật rộng. Vợ tôi mới sinh xong, mà ở nhà cô ấy toàn áo cũ trước khi bầu bí sinh con nên giờ mặc chật quá rồi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lúc nghe Tuấn nói đến đó ai cùng ồ lên cảm thấy hạnh phúc thay cho vợ của anh, cô bán hàng tư vấn nhiệt tình lắm. Tuấn cảm thấy hài lòng nên mua hằn cho vợ 10 chiếc để mặc.

Lúc đưa cho Trang thì cô kinh ngạc lắm:

- Anh mua áo ngực cho em cơ á? Anh không ngại à?

- Ngại gì, chồng mua cho vợ chứ có gì mà ngại. Từ nay em đừng mặc áo ngực cũ nữa, nó chật quá rồi, loại mới anh mua cho em không có gọng sắt mà rộng lắm. Em mặc cho con bú hay ra ngoài đều thoải mái. Anh xin lỗi vì đã quát em, chỉ là anh lo cho em thôi.

Trang òa khóc ôm lấy chồng, cô biết ơn vì chồng đã yêu thương mình. Thế mới nói đàn bà hơn nhau ở tấm chồng quả không sai. Liệu có bao nhiêu ông chồng dám đi mua áo ngực để cho vợ mình được thoải mái trong thời gian sinh đẻ, chăm sóc con nhỏ?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link