8 sao Cbiz bị dìm nhan sắc thê thảm chỉ vì trổ tài thay đổi cách kẻ lông mày

( PHUNUTODAY ) - Nổi hứng hội hoạ mà vẽ lông mày khác thường ngày, biến cặp "mày ngài" trở thành một tạo vật dẫu đẹp nhưng dìm nhan sắc.

Đôi mắt và cặp lông mày đạt tới độ hoàn mỹ, tinh xảo là điều mà ai cũng mong muốn. Nhưng có những người sở hữu đôi lông mày đẹp nhưng vì nổi hứng hội hoạ mà vẽ lông mày khác thường ngày, biến cặp "mày ngài" trở thành thảm họa dìm nhan sắc thê thảm.

Dương Mịch

Đôi lông mày thẳng như vạch kẻ đường của Dương Mịch gây hoang mang. Chưa kể là màu lông mày còn lệch tông với màu tóc, trông giống cặp râu giả của 2 ông Tây nào đó.

Empty

Lưu Diệc Phi

Kiểu lông mày quá đậm, nét thô và có phần thô này đã phá tan hình ảnh "Thần tiên tỷ tỷ" mà Diệc Phi cất công gây dựng bấy lâu. Nhìn lông mày khiến mặt cô trở nên dữ tơn, mất hết nét nữ tính và thanh thoát. 

Empty

Lưu Thi Thi

Bà xã Ngô Kỳ Long như vừa tỉnh dậy. Đôi lông mày được tô vẽ khô cứng như vừa gẩy sợi 3D cách đó vài giây cũng hạ điểm xinh đẹp của cô xuống vài bậc. Rõ ràng nhan sắc Lưu Thi Thi hợp nhất với kiểu lông mày tự nhiên và gọn gàng, nhìn cô cũng không còn nét sắc sảo hay đằm thắm vốn co. 

Empty

Đường Yên

Đường Yên như đóng vai phản diện vì cặp lông mày như cây đao của Quan Công. May mắn thay, cô đã có sự lựa chọn sáng suốt khi thay thế cặp đao bằng đôi lông mày lá lúa mảnh mai, xinh xắn. Cô nàng vốn nhìn khá dễ thương nhưng với cặp lông mày này thì mọi hảo cảm đều tan biến. 

Empty

Châu Tấn

Việc Châu Tấn "hồi xuân" đầy bất ngờ so với năm 2016 không chỉ nhờ tóc tai hay layout mkaeup mà còn nhờ đôi lông mày cong nhẹ. Chỉ cần vẽ phần đuôi lông mày hướng lên cao một chút là gương mặt của minh tinh cũng đẹp hơn. 

Empty

Chương Tử Di

Không hiểu do cô thích lông mày dài hay nhà cô thừa chì kẻ lông mày bởi việc thu nhỏ "cây đao" giúp gương mặt đại Hoa đán này trở nên cân đối, ngũ quan hài hoà hơn.

Empty

Tống Thiến

Tác hại của việc tham lam kẻ lông mày là gương mặt xinh đẹp chuẩn idol Kpop trở nên thô cứng và thiếu tự nhiên, Tống Thiến là minh chứng sống của điều này chứ chẳng phải ai khác. Nhìn cô nàng chẳng khác gì đóng vai phản diện cả.

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba kẻ lông mày thẳng làm khoảng cách giữa trán và mũi bỗng hóa thảm họa, từ đó làm nhan sắc của cô kém duyên dáng bởi gương mặt toàn những đường thẳng mà còn vuông góc nhìn khá thảm họa.

Empty

Nếu sở hữu gương mặt sắc sảo, Tây hoá như Nhiệt Ba thì kẻ lông mày sao cho thật mềm mại để mang cảm giác nữ tính và đơn giản hơn rất nhiều. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link