13 cách lên đồ không hề cầu kỳ với áo trench coat chuẩn đẹp như gái Pháp

( PHUNUTODAY ) - Dù trench coat là một mẫu áo khoác khá đơn giản, chị em cũng nên ghim một loạt cách lên đồ dưới đây của gái Pháp.

Thời tiết đã chuyển lạnh và chúng ta chính thức bước vào mùa đông. Dù vậy chị em chưa cần mặc những mẫu áo dày sụ, trench coat là một item lý tưởng để mặc trong kiểu thời tiết chớm đông này. Chị em nên ghim một loạt cách lên đồ dưới đây của gái Pháp. 

Empty

Layer mẫu áo này bên trong trench coat, rồi mix với quần jeans đã giúp nàng người Pháp trên hoàn thiện bộ đồ nổi bật, trẻ trung. 

Empty

Áo len trắng + quần jeans xanh và trench coat màu be nhạt của quý cô trên đây trông rất tươi sáng, trẻ trung, tôn chiều cao tốt nhờ động tác sơ vin, và chiếc quần jeans ống loe.

Empty

Áo kẻ ngang phát huy khả năng trẻ hóa style, nhưng vẫn giữ cho chị em sự thanh lịch, đặc biệt là khi layer bên trong áo trench coat. Bạn có thể học nàng người Pháp đi một đôi boots cao gót nhé!

Empty

Chị em hãy thử layer bên trong áo trench coat một chiếc áo màu đỏ thẫm. Đảm bảo, set trang phục trông sẽ rất nổi bật, sang chảnh và hợp với không khí lễ hội.

Empty

Mẫu váy hoa trầm màu trên vừa nữ tính, vừa sang trọng, và ăn nhập hoàn hảo với không khí mùa lạnh. Hoàn thiện bởi một chiếc áo trench coat và đôi boots cao cổ.

Empty

Cị em chỉ việc diện bên trong áo trench coat một chiếc váy màu đen đơn giản là được. Sự xuất hiện của đôi sandal cao gót quai mảnh.

Empty

Áo sơ mi trắng + quần âu ống suông + sandal và trench coat này hợp diện từ đi làm đến đi chơi. Khi xuống phố, một vài chi tiết nhỏ như thả khuy áo sâu hơn, nhấn nhá một chiếc túi cói sẽ tăng vẻ phóng khoáng, thú vị cho outfit.

Empty

Diện chiếc quần ống suông mang tông màu trắng. Sự xuất hiện của item này giúp bộ đồ thêm trẻ trung, tươi sáng mà vẫn đầy trang nhã.

Empty

Mix áo thun trắng với quần jeans xanh  rất trẻ trung, sành điệu, nhưng điểm thanh lịch thì tăng lên hẳn.

Empty

Áo len đen mix cùng quần âu ống suông, rồi khoác ngoài trench coat của quý cô trên. Để không phá vỡ sự thanh lịch, trang nhã của outfit, chị em hãy chọn túi xách và giày dép đơn giản.

Empty

Combo áo trench coat + váy ngắn + boots toát lên sự sang chảnh, và cả nét ngọt ngào, nữ tính. Chiếc khăn quàng cổ dù là chi tiết nhỏ nhưng giúp bộ đồ trông lãng mạn, ấn tượng hơn rất nhiều.

Empty

Cài khuy o trench coat kín mít, chị em cũng sẽ không sợ bị dìm dáng, nếu thêm chi tiết thắt eo như quý cô trên. 

Empty

Thiết kế xếp ly vẫn giữ vững phong độ chuẩn mốt. Khi kết hợp mẫu chân váy này với một chiếc áo len/áo thun đơn giản, khoác ngoài trench coat, bạn sẽ có được outfit nữ tính, yêu kiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link