Cô nàng số NHỌ nhất năm: Đút lợn bị chuột gặm nát hết tiền lại còn khuyến mãi thêm bầy chuột con

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bức ảnh ghi lại cảnh nhiều tờ tiền bị rách nát, bên cạnh đó là 6 chú chuột con vừa mới đẻ kèm theo lời chia sẻ ''Khi cất tiền kỹ quá nó khổ vậy đấy".

Bạn gái còn viết thêm "cái cảnh ngồi nhặt từng mảnh ghép lại với hy vọng mong manh. Lũ chuột nó cắn tiền của em để lót ổ sinh con luôn''.

Theo như lời chia sẻ của Facebook Pham Hien, nguyên nhân của iệc này là do 'cất tiền quá kỹ' đến khi dùng đến thì đã bị chuột cắn nát dùng lót ổ cho chột con. Bạn ấy đã nhặt những mảnh còn sót lại để dán vào với hy vọng đổi được cho ngân hàng.

10
Ảnh Pham Hien

Sau khi đăng lên mạng xã hội, hình ảnh này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều cảm thấy vừa buồn cười, vừa thương cho bạn đã bị mất tiền vì tổn thất không đáng có này.

Trước đó vào khoảng tháng 3/2016, một cụ ông tên Lý sống ở Mị Sơn, huyện Đông Pha, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc chưa hết hoảng hồn khi trông thấy số tiền tiết kiệm cả đời bị chuột gặm nát gần hết.

Ông lão chi tiêu tiết kiệm rồi chắt chiu từng đồng một để tiết kiệm. Cuối cùng, ông Lý đã gom góp được... 9.200 NDT (hơn 30 triệu đồng).

11
Nhân viên ngân hàng cặm cụi ghép tiền bị chuột gặm cho ông lão.

Do nhà có chút việc cần tiền nên hôm 18/3, ông mới lấy số tiền mình dành dụm để dùng. Tuy nhiên, sau khi mở túi đựng tiền, ông lão tá hỏa khi thấy toàn bộ tiền dành dụm cả đời đều bị gặm nát hết cả.

Thấy vậy, người nhà ông lão đã đưa số tiền bị chuột gặm đó lên một ngân hàng gần nhà để xem cứu vớt được chút nào hay không.

Sau khi trình bày mọi việc, các nhân viên ngân hàng nhiệt tình đã cặm cụi dành tận 5 tiếng đồng hồ để ghép gần như nguyên vẹn được 59 tờ tiền.

Dựa trên quy định thu đổi tiền tệ, cuối cùng ông lão đã nhận lại được số tiền vẻn vẹn 3.750 NDT (gần 13 triệu đồng).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link