Hot: Hàng nghìn người hâm mộ chạy theo hò reo phấn khích khi U23 Việt Nam vừa xuất hiện tại Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ mới xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay Tân Sơn Nhất, các chàng trai U23 Việt Nam đã được hàng nghìn người hâm mộ vây quanh hò reo, xin chữ ký...

 Khép lại giải đấu U23 Châu Á, ngày 28/1 người hùng U23 Việt Nam trở về nước trong sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ. Dù không giành cup chiến thắng nhưng với tinh thần chiến đấu quả cảm, các chàng trai U23 Việt Nam đã vô địch trong lòng hàng triệu người yêu bóng đá.

Sau lịch trình kín mít từ khi về nước, chiều nay (2/2) một số thành viên U23 Việt Nam như Bùi Tiến Dụng, Đức Chinh, Quang Hải...đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM), chuẩn bị cho buổi giao lưu diễn ra ngày 4/2 tới đây. Một số cầu thủ khác sẽ có chuyến bay sớm nhất để đúng với kế hoạch.

van-thanh-ban-tim-ha-duc-chinh-hanh-dong-kho-do-3
Văn Thanh, Duy Mạnh, Đức Chinh nhí nhố bắn tim trên chuyến bay. 
u23-viet-nam-4
Các chàng trai phải di chuyển liên tục cho đúng lịch trình. 
van-thanh-ban-tim-ha-duc-chinh-hanh-dong-kho-do-2
 Tiền đạo Hà Đức Chinh "e ấp" bên cạnh Quang Hải.
van-thanh-ban-tim-ha-duc-chinh-hanh-dong-kho-do-1
Hành động khó đỡ của Đức Chinh khi Thành Chung chụp ảnh selfie với Quang Hải.

Ngay từ khi có mặt tại TP.HCM, hàng nghìn fan hâm mộ của đội tuyển Việt Nam đã túc trực tại sân bay để được thấy U23 bằng xương thịt. Khi thấy các cầu thủ bước ra, người hâm mộ phấn khích reo hò, gọi tên và xin chữ ký không thua kém những idol Hàn Quốc. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng với lượng khán giả quá đông, các chàng trai U23 Việt Nam khá chật vật để di chuyển lên xe về khách sạn.

Untitled
Hình ảnh trong Clip, sân bay Tân Sơn Nhất náo loạn khi U23 Việt Nam xuất hiện.

Được biết thêm, cụ thể vào 16h ngày 2/2, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giao lưu với người hâm mộ tại Time Square (đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM). Tham dự buổi giao lưu sẽ có sự hiện diện của những ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Bách, Đông Nhi…Sự góp mặt của ca sĩ này hứa hẹn sẽ đốt lửa buổi giao lưu của U23 Việt Nam.

u23vn-giao-luu-sg-1
 Sau Hà Nội, CĐV TP.HCM cũng có cơ hội đón các "người hùng" U23 Việt Nam.

Đặc biệt, tại buổi giao lưu U23 Việt Nam được một nhà tài trợ tặng 31 huy chương bằng vàng thật, có đúc tên tất cả thành viên của toàn đội. Đây được xem là một phần thưởng hết sức đặc biệt dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Ngoài ra, U23 Việt Nam sẽ nhận được tiền thưởng từ các doanh nghiệp. Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo nhận hơn 10 tỷ đồng, tính cả 31 huy chương bằng vàng, tiền thưởng và hiện vật.

u23vn-giao-luu-sg
Buổi giao lưu giữa thầy trò HLV Park Hang-seo với NHM được tổ chức vào 16h chiều hôm nay tại phố đi bộ. 

Đây thực sự là tin cực hot mà thầy trò HLV Park Hang Seo mang lại cho người hâm mộ ở TP.HCM bởi tất cả đang rất háo hức chờ đợi toàn đội U23 Việt Nam đến thành phố mang tên Bác để gặp mặt và giao lưu sau thành công ở U23 châu Á 2018.

Xem thêm>>>

Choáng với con số tiền thưởng dành cho đội tuyển U23 Việt Nam: Vượt ngưỡng 31 tỉ đồng

Khép lại hành trình lịch sử ở VCK U23 châu Á, Văn Thanh mới tiết lộ điều này về đội trưởng Xuân Trường

Cặp cô dâu chú rể "dũng cảm" nhất năm: Mặc váy hở vai chụp ảnh cưới giữa băng tuyết Sapa trắng xóa

Theo:  khoevadep.com.vn copy link