5 nét tướng của người được phúc đức bao bọc suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, dựa vào những đặc điểm này có thể biết một người có được phúc đức bao bọc suốt đời hay không.

Đầu mũi tròn trịa, đầy đặn

Nhân tướng học cho rằng mũi tròn đầy, nhiều thịt là tướng phú quý. Những người sở hữu tướng mũi này thường là người lương thiện, được phúc đức bao bọc suốt đời.

Nếu như có hai gò má đầy đặn thì họ giàu lòng trắc ẩn, giúp đỡ người khác vô điều kiện, không có ý đồ hay mục đích trục lợi cá nhân nào. Đồng thời, họ yêu hòa bình, luôn là người “điều hòa không khí” ở mọi lúc mọi nơi.

tuong-nguoi-co-phuc-duc-bao-boc

Mắt to, lông mày cong

Những người có tướng mắt to, ánh mắt có thần thường được hưởng phúc thọ song toàn, sức khỏe dồi dào, cuộc sống bình yên, vui vẻ.

Ngoài ra, người có đôi mày cong uyển chuyển thường có tâm địa thiện lương, tấm lòng thơm thảo. Họ dễ đồng cảm, hay giúp đỡ mọi người xung quanh một cách vô tư. Thế nhưng họ lại dễ bị người khác lợi dụng.

Xương sọ khá nhọn và nổi rõ

Những người có nét tướng này thường làm việc quang minh chính đại, không có bất cứ ý đồ đen tối nào. Bên cạnh đó, họ hay làm việc thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy mà họ có phúc khí lớn, cuộc sống luôn thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Dái tai dày, lỗ tai rộng

Tai là cơ quan thính giác trên cơ thể. Theo nhân tướng học thì tai có mối quan hệ mật thiết với trí tuệ và vận thế ở giai đoạn tiền vận của mỗi người. Người sở hữu đôi tai có dái tai dày, lỗ tai rộng chứng tỏ đây là tướng mặt người phúc đức, cuộc sống luôn thuận buồm xuôi gió, được nhiều quý nhân phù trợ, che chở.

Đa số họ có tính cách phóng khoáng, chi tiêu hào phóng, sẵn sàng “viện trợ không hoàn lại” về cả tinh thần và vật chất cho những người thân, bạn bè xung quanh.

Bên cạnh đó, nếu có tướng tai như cánh hoa sen, sắc hồng hào, tai đầy đặn chứng tỏ bạn rất thông minh, lương thiện, coi trọng tình nghĩa hơn tiền bạc vật chất. Vậy nên cuộc sống của họ lúc nào cũng yên ả, được phúc đức bao bọc cả đời.

Mặt trái xoan

Hình dáng khuôn mặt của một người có ảnh hưởng rất lớn đến hậu vận của người đó sau này. Người sở hữu gương mặt trái xoan là người mang tính cách rộng lượng và phóng khoáng.

Họ thích hợp với những công việc thổ mộc, xây dựng, máy móc,… Họ dễ trở thành lãnh đạo và cũng thích hợp với các công việc quản lý. Những người có tướng mặt trái xoan có khả năng giải quyết những vấn đề gay go, khó khăn với tâm thái bình tĩnh. Họ giỏi tiết kiệm, biết quản lý tài chính nên về già thường có của ăn của để.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link