Cổ nhân nhắc: Người sở hữu 2 thứ mỏng, 2 vị trí nhỏ đen cả tình lẫn tiền, có 1/4 cũng đủ điêu đứng

( PHUNUTODAY ) - Một người nếu sở hữu 1 trong 4 nét tướng dưới đây cuộc sống dễ gặp tai ương xui xẻ, làm nhiều nhưng được hưởng lộc rất ít.

2 thứ mỏng trên cơ thể tán lộc

Môi mỏng miệng rộng, không cân xứng: Trong nhân tướng học dù nam hay nữ nếu sở hữu tướng miệng phần môi rộng, miệng mỏng, khóe miệng nhọn, trễ xuống, sắc môi thâm giống như miệng của con cá chép thì cuộc sống thường gặp nhiều chuyện buồn, tình duyên lận đận, dễ đơn độc sống một mình khi về già.

Trong nhân tướng học phần lớn những người sở hữu nét tướng này nếu là phụ nữ hay nói lời cay nghiệt, thích chỉ trích người khác nên họ hay gây nghiệp từ miệng mà ra. Tướng miệng này là tướng miệng lộ tài tiền bạc thường đi ra ít khi nào giữ được nên cuộc sống của những người này ít khi sung túc dư dả. Nếu là nam giới thì tính tình không trung thực, ngay thẳng là kẻ ích kỷ, tiểu nhân nên đường công danh khó lòng phát triển. 

Người có dái tay mỏng: Trong nhân tướng học người có tai to, dái tai dày là người có sức khỏe tốt. Đồng thời, về đường công danh tài lộc những người này thường được quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng thăng quan phát tài. Ngược lại, những người có dái tai mỏng sức khỏe yếu đuối dễ mắc bệnh nan y đau ốm từ khi còn trẻ. Bên cạnh đó, đường công danh tài lộc của những người này thường không trọn vẹn khó lòng thăng quan tiến chức. Đặc biệt, đường nhân duyên cũng không thuận lợi dễ đứt gánh giữa đường, cô độc khi về già.

tuong nguoi ngheo kho

Hai thứ trên cơ thể càng nhỏ nghèo khổ

Mắt nhỏ dài nhiều lòng trắng: Trong nhân tướng học dù nam hay nữ nếu sở hữu đôi mắt nhỏ hẹp khóe mắt xếch lên và có nhiều lòng trắng hơn lòng đen thì đây chính là kiểu người vô cùng thâm độc, nham hiểm. Những kiểu người này thường có lời nói và hành động thiếu sự nhất quán, thường dùng nhiều chiêu trò để che giấu toan tính cá nhân. Trong cuộc sống người này lòng dạ hẹp hòi và rất gian xảo, cần phải đề phòng kẻo phần thiệt thòi sẽ thuộc về phía bạn.

Đây là kiểu người này trong đôi mắt phần lòng trắng nhiều hơn lòng đen thường có dã tâm độc ác. Trong ứng xử họ có lòng dạ hẹp hòi luôn chỉ nghĩ tới lợi ích của bản thân mình mà chẳng bao giờ quan tâm tới người xung quanh. Những người này tới anh em người thân, chồng con cũng không bằng lợi ích của chính họ. 

tuong nguoi ngheo

Mũi nhỏ sống mũi cong vẹo: Trong nhân tướng học mũi chính là cung Tài Bạch tượng trưng cho công danh tài lộc của một con người.  Những người có sống mũi cao đầu mũi tròn cánh mũi dày dặn thường không được hưởng phúc lộc, phải dựa hoàn toàn vào sức lực cũng như sự phấn đấu của mình để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trong nhân tướng học một người có mũi nhỏ, sống mũi cong vẹo hoặc quá thấp đường tài lộc lênh đênh, thăng trầm, khó khởi phát lâu bền. Thêm vào đó, những người này trong cuộc sống dễ gặp những vận xui ập chịu nhiều thiếu thốn ảnh hưởng tới tài lộc của những người sống quanh họ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link