Cổ nhân nhìn tướng: "Người đủ 3 cao thì số mệnh phú quý, giàu có hạnh phúc", xem bạn có không?

20:54, Thứ hai 20/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo kinh nghiệm của người xưa thì những người có 3 nét tướng này nổi trội trên người là dấu hiệu của người có phúc tướng

Tướng gò Gò má cao

Gò má cao, tròn đầy là biểu tượng của quyền lực và sự uy nghiêm. Dân gian hay nhớ câu gò má cao sát chồng mà không biết rằng người xưa cho rằng gò má cao nhọn, gầy mới sát chồng, còn gò má cao nhưng tròn đầy nhiều thịt thì là phúc tướng, tướng của người cao quý. Những người có tướng gò má cao, đầy đăn là người có ý chí kiên cường, là người mạnh mẽ. Những người này thường có số lãnh đạo và có uy tín trong cộng đồng. Những người gò má cao tròn đầy cũng thường rất hoạt bát, can đảm, tài giỏi.

Người có gò má cao tròn đầy là người có tướng phú quý

Người có gò má cao tròn đầy là người có tướng phú quý

Những người gò má cao cũng là người có ý chí mạnh mẽ, nỗ lực làm việc nên họ thường gặt hái thành công to lớn trong lĩnh vực của mình. Những người có gò má cao cũng thường là người có ý chí kiên cường, mạnh mẽ có chủ kiế và họ thường có vị trí nổi bật. 

Những người có tướng gò má cao thì có tính cách nghiêm túc, luôn chuyên nghiệp. Những người này thường cso hậu vận tốt lành, sống dư giả. Đàn ông mà gò má cao thì quyền lực lớn, phụ nữ gò má cao thì thường là nữ cường. 

Tướng trán cao rộng

Trán cao rộng là tướng của người thành đạt, thông minh, giàu có. Những người mà có trán vừa cao vừa rộng thì tài vận rộng mở thể hiện là tướng mạo của người lãnh đạo xuất sắc. Những người có nét tướng này thường là người có tư duy phân tích sâu sắc, biết phán đoán tốt, tầm nhìn xa nên họ thường là người dẫn đầu.

Trán cao rộng thể hiện sự thông minh giỏi giang

Trán cao rộng thể hiện sự thông minh giỏi giang

Người có trán cao rộng cũng là người có tấm lòng bao dung, sắc sảo và nhìn cuộc sống tích cực. Chính vì thế họ đi tới đâu là nổi bật và tỏa sáng ở đó. Những người có trán cao rộng thường được sở hữu nhiều bất động sản, họ cũng thường giữ vị trí cao trong xã hội. Những người này, về già thường có nhiều tài lộc, hậu vận sáng sủa, con cháu hiếu thuận vinh hiển. Họ cũng là những người già có uy lực trong gia đình dòng họ. 

Tướng mũi cao thẳng

Những người có mũi cao, sống mũi thẳng là người giàu sang, nhiều phúc lộc. Người có mũi cao hứa hẹn đường quan lộ rộng mở. Họ là những người có số mệnh phú quý, giàu có cả về tiền tài lẫn tình duyên gia đình.

Người có sống mũi cao là người có phúc khí

Người có sống mũi cao là người có phúc khí

Sống mũi cao cũng thể hiện là người có bản lĩnh, biết giữ tiền và đầu tư tốt. Họ là người kiên trì với mục tiêu của bản thân.  Bởi thế Thần Tài rất ưng những người này. Họ chấp nhận gánh vác khi khó khăn và chấp nhận bươn chải. Họ là những người không đầu hàng số phận nên thường được quý nhân và thần tài hỗ trợ. Những người này cũng thường giàu phước lành, và nắm bắt cơ hội tốt. Thế nên những người này càng già càng giàu. Cuộc sống của những người sống mũi cao thường dư giả về tiền bạc, an yên khi về già thường vui vẻ tốt lành. Những người có tướng mũi cao mà cánh mũi dày, sống mũi rộng thẳng hướng lên giữa hai hốc mắt thì là người tài trí hơn người, quản lý lãnh đạo tốt. Trong xã hội những người có sống mũi cao thường là người có vị trí cao, là người tiên phong và là người có uy tín. Những người này cuộc sống dù có khó khăn thăng trầm thì cũng là người mạnh mẽ vượt qua. Bằng ý chí nghị lực họ thường tái sinh mạnh mẽ trong khó khăn. Họ cũng giống như phượng hoàng tái sinh từ tro tàn, lại tỏa sáng sau khi vượt qua khó khăn. 

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên