Có thật Ngọc Trinh trúng đơn hàng quảng cáo 1 tỷ tại Hàn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh vừa khoe chuyện khó tin, rằng cô trúng đơn hàng quảng cáo mỹ phẩm trị giá 1 tỷ tại Hàn Quốc và hiện đã có mặt tại xứ sở kim chi.

Ngọc Trinh đã lên đường sang Hàn Quốc với ông bầu Khắc Tiệp vào ngày 13/11. Cô nàng diện chiếc quần da đen khoe vòng 3 căng phồng và chiếc áo lệch vai gợi cảm khiến mọi ánh mắt ở sân bay đều dồn về mình. Chuyến đi được cho là sang Hàn Quốc làm đại diện hình ảnh cho một thương hiệu mỹ phẩm. Giá catse được Ngọc Trinh tiết lộ là 1 tỷ đồng.

ngọc trinh

ngọc trinh

ngọc trinh

Hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm của Ngọc Trinh tại sân bay

Không ít người nghi ngờ về giá trị thực của catse cũng như liệu một xứ sở nhiều người đẹp như nữ thần có mời Ngọc Trinh của Việt Nam sang quảng cáo hay không?

Ai cũng biết, người Hàn có lòng tự tôn dân tộc rất cao. Nếu như họ quảng bá một sản phẩm nội địa, gương mặt được lựa chọn chắc chắn là người Hàn Quốc. Trong khi đó, nếu quảng cáo sản phẩm ra nước ngoài, nếu không chọn một nghệ sĩ có tiếng tăm ở đất nước mình thì chắc chắn người Hàn sẽ chọn một nhân vật nổi tiếng ở đất nước sở tại. Nhân vật đó không chỉ đảm bảo cho sản phẩm bán chạy mà còn đảm bảo giữ hình ảnh đẹp cho sản phẩm.

Đặt giả thiết, phía đối tác Hàn Quốc muốn mời Ngọc Trinh làm đại diện thương hiệu cho dòng mỹ phẩm của họ thì hẳn đó là dòng mỹ phẩm mà công ty Hàn Quốc muốn quảng bá tại Việt Nam. Ngọc Trinh dù không nhận được nhiều bình luận tích cực từ công chúng nhưng lại luôn là biểu tượng về nhan sắc, nhất là làn da. Nếu dòng mỹ phẩm kia có thể khiến các cô gái ai cũng đẹp như Ngọc Trinh thì hẳn sẽ không đủ để bán. 

Và đương nhiên, như Ngọc Trinh tuyên bố: quảng cáo phải hở, phải sexy, vì "không hở thì không phải Ngọc Trinh".

ngọc trinh

ngọc trinh

ngọc trinh

Quảng cáo không hở không phải Ngọc Trinh

Thế nhưng, bài học nhãn tiền của các hãng mời Ngọc Trinh quảng cáo vẫn còn đó. Như một hãng mì ăn liền, một hãng sữa tắm và một hãng bay. Những phản hồi tiêu cực từ công chúng khiến những nhãn hàng này đạt được mục đích nổi tiếng nhưng không đạt được mục đích thương hiệu. Bởi thương hiệu luôn gắn liền với chữ "sạch".

Đó là lý do mà những mỹ nhân showbiz "sạch" như ngọc nữ Tăng Thanh Hà, chim công làng múa Linh Nga hay Minh Hằng luôn khiến các thương hiệu hàng đầu phải tranh giành nhau hợp đồng quảng cáo. Hồ Ngọc Hà từng có thời hoàng kim như thế cho đến khi cô vướng vào những scandal vạ miệng khi ngồi ghế nóng của các chương trình truyền hình. Các thương hiệu luôn giữ gìn sự "sạch" trong hình ảnh như một lẽ sống còn của kinh doanh.

Thế nên, liệu nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc nào dám vượt qua mọi trở ngại để mời Ngọc Trinh làm đại diện thương hiệu, bất chấp những rủi ro có thể xảy đến?

Và giá catse 1 tỷ có phải là một cái giá ảo?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn