Cơ thể có 5 nốt ruồi này là điềm báo xui xẻo, tình tiền đều thiếu

( PHUNUTODAY ) - Trên cơ thể nếu bỗng nhiên xuất hiện những nốt ruồi này thì hãy cẩn thận với xui xẻo có thể ập tới.

Nốt ruồi ở gần mí mắt

Nhân tướng học cho rằng nếu một ngày bạn bỗng thấy nốt ruồi xuất hiện ở vị trí gần mí mắt thì hãy cẩn thận. Bạn có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Cần đề phòng có kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại mối quan hệ vốn đang mặn nồng của bạn.

Nếu nốt ruồi này xuất hiện sau khi bạn đã kết hôn thì có thể hôn nhân sẽ gặp nhiều trục trặc. Cả hai thường bất đồng quan điểm dạy dỗ con cái hoặc thói quen sinh hoạt.

Nốt ruồi ở chóp mũi

Theo nhân tướng học, nếu nốt ruồi xuất hiện trên chóp mũi thì báo hiệu sự biến đổi phức tạp về mặt tình cảm. Có nhiều khả năng bạn sẽ phải đối mặt với những biến cố lớn chẳng hạn như ly hôn, đối phương gặp nạn,…

Nếu bạn có số mệnh trường thọ thì cũng phải chịu cảnh sống trong cô độc tới già.

Không chỉ tình cảm, tài vận cũng không được thuận lợi, thường xuyên lận đận, khó khăn.

Nốt ruồi nằm ở hai bên trán

Có không ít người có nốt ruồi ở vị trí này. Theo nhân tướng học thì đây là dấu hiệu báo điềm hung, bạn nên cẩn thận, chú ý an toàn khi đi ra ngoài.

Người sở hữu nốt ruồi ở hai bên trán có nguy cơ gặp phải nguy hiểm và tai họa bất ngờ. Cần đặc biệt chú ý khi tham gia giao thông.

Nốt ruồi nằm ngay dưới miệng

Về mặt thẩm mỹ, nốt ruồi nằm dưới miệng sẽ khiến chủ nhân của nó trông kém duyên hơn. Theo nhân tướng học nếu nốt ruồi bất ngờ xuất hiện ở vị trí này cũng có 2 trường hợp xảy ra.

Nếu là nốt ruồi xấu thì dự đoán bạn sẽ gặp nhiều trắc trở trong công việc và sự nghiệp.

Ngược lại, nếu như đây là nốt ruồi cát lợi thì cuộc sống của bạn trong thời gian tới sẽ trôi qua một cách bình yên và thoải mái.

Nốt ruồi ở gáy

Nốt ruồi ở gáy thường khó nhìn thấy nên không ảnh hưởng gì đến thẩm mỹ. Tuy nhiên, theo nhân tướng học nếu bỗng dưng có nốt ruồi xuất hiện ở gáy thì có thể chủ nhân của nó thời gian tới sẽ phải khổ vì tình.

Những người có nốt ruồi ở gáy thường có sự nghiệp khá thành công nhưng tình cảm lại gặp nhiều trắc trở.

Họ thường phải trải qua nhiều cuộc tình mới có thể đi đến được hôn nhân. Tuy nhiên, dù đã kết hôn thì nguy cơ ly hôn cũng rất cao.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link