Hôn nhân hơn 30 năm của Châu Nhuận Phát với người vợ thứ 2 và quyết định không sinh con gây ngậm ngùi

( PHUNUTODAY ) - Là tài tử nổi tiếng và từng khao khát có con nhưng sau đó trải qua biến cố họ đã quyết định không sinh con

Châu Nhuận Phát là một tài tử nổi tiếng của Hong Kong với một loạt phim về “xã hội đen”. Mới đây ông đã nhận được giải thưởng của LHP Quốc tế Busan. Ông là một diễn viên đa dạng từ hài kịch, chính kịch, cổ trang. Là một ngôi sao nổi tiếng sở hữu khối tài sản lớn nhưng Châu Phát sống rất giản dị.

chau nhuan phat dep trai

Ông trải qua cuộc hôn nhân đầu với người vợ Trần Ngọc Liên. Sau ly hôn, năm 1984 ông gặp Trần Oải Liên, con một đại gia Singapore. Mặc dù bị hấp dẫn bởi sự thông minh, vẻ ngoài giản dị nhưng ông từng nói “Anh sẽ không bao giờ lấy em”.

Họ thường xuyên qua lại thư từ điện thoại khi người ở Singapore người ở Hong Kong. Nỗi ám ảnh trong quá khứ còn khiến ông chưa dám bước tới hôn nhân. Nhưng Trần Oải Liên vẫn một mực yêu thương chờ đợi. Đến năm 1986 họ kết hôn tại Mỹ, không có tiệc mừng cũng không thông báo với gia đình. Hạnh phúc nhân lên khi Trần Oải Liên mang thai con đầu lòng.

chau nhuan

Nhưng nỗi đau ập đến khi trước ngày dự dinh một tuần con của họ đã qua đời vì dây rốn quấn cổ. Lúc chào đời, Châu Nhuận Phát dặn y tá mang bé đi để vợ khỏi nhìn cảnh đau lòng nhưng Trần Oải Liên vẫn muốn gặp con. Nỗi đau mất con khiến trái tim Trần Oải Liên đớn đau. Sau đó Châu Nhuận Phát tạm gác công việc để ở bên vợ. Nhưng cũng từ đó không muốn vợ trải qua nỗi đau sinh nở khó khăn, họ quyết định không sinh thêm con nữa.

Gần 35 năm qua, không có con nhưng Châu Nhuận Phát và Trần Oải Liên vẫn chung sống hạnh phúc. Họ thường nắm tay nhau đi mua sắm trên chợ cóc Hong Kong. Trần Oải Liên vừa là bạn đời và cũng là quản lý của chồng hậu thuẫn cho chồng.

chau nhuan phat va vo

Suốt mấy chục năm kết hôn, Châu Nhuận Phát không vướng tin đồn tình ái với bạn diễn dù xung quanh luôn có nhiều bóng hồng. Biết vợ yêu hoa, ông thường xuyên mua hoa tặng vợ, đi chợ nấu món vợ thích. Nói về vợ của mình, ông cho hay: “Vợ tôi như là một tấm gương, nhìn vào cô ấy tôi có thể thấy chính mình. Kết hôn bao nhiêu năm qua, hầu như hai chúng tôi luôn ở bên nhau. Nếu không phải đóng phim, tôi chỉ thích ở nhà. Tôi ít nói còn vợ thì nói nhiều. Có lúc tôi thấy mệt vì cô ấy ra rả cả ngày nhưng nếu không nghe thấy giọng của vợ, tôi sẽ bứt rứt khó chịu". Khi vợ chồng cãi cọ mâu thuẫn, ông thường nhường bà.

Họ thường xuyên ăn mặc giản dị và xuất hiện tại các khu phố nhỏ ở Hong Kong. Hiện họ sở hữu khối tài sản tới 700 triệu USD nhưng vẫn sống rất giản dị và gần gũi không hề tỏ ra giàu có.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn