Nam ca sĩ ly hôn vợ rồi sau đó có bạn tình đồng giới, chuẩn bị đón con đầu lòng, vợ cũ nghĩ gì?

( PHUNUTODAY ) - Sau ly hôn với vợ cũ, nam ca sĩ công khai bạn tình mới là người đồng giới và cặp đôi chuẩn bị có con nhờ phương pháp mang thai hộ.

Điều Thái Toàn là một trong những thành viên của nhóm nhạc 1088 đình đám một thời. Sau khi nhóm tan rã anh có hát solo một thời gian. Điền Thái Toàn từng kết hôn với phụ nữ. Tuy nhiên cuộc hôn nhân tan vỡ sau 5 năm chung sống mà lý do sau đó ca sĩ tiết lộ không phải vì anh muốn sống thật với bản thân mà là do những mâu thuẫn giữa hai vợ chồng.

dien thai toan

Một thời gian sau anh gặp và có tình cảm đồng tính với bạn trai hiện tại. Năm 2021 Điền Thái Toàn công khai bạn tình đồng tính và cả hai đang sống ở Mỹ. Trước thông tin này, vợ cũ tôn trọng và ủng hộ nam ca sĩ, thậm chí chúc mừng vì anh tìm được hạnh phúc mới.

Điền Thái Toàn cũng từng tiết lộ muốn có con. Họ tính phương án xin con nuôi hoặc nhờ khoa học can thiệp.

dien thai toan va ban trai

Mới đây Điền Thái Toàn và bạn trai Ethan Dương đã tổ chức tiệc chào đón con sắp chào đời tại Mỹ, có hình ảnh người phụ nữ mang thai hộ cùng tham gia bữa tiệc. Bạn trai nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Háo hức chờ đợi ngày con gái chào đời. Bỏ heo đất mua hello kiity cho con nghe anh". Chia sẻ về cuộc sống tại Mỹ với bạn trai, Điền Thái Toàn kể: Tôi hạnh phúc, cảm thấy cuộc sống hiện tại nhẹ nhàng vừa đủ. Hàng ngày, chúng tôi đi làm và chăm sóc nhau. Hai đứa đều bận rộn nên thường dành thời gian riêng sau giờ làm hoặc những kỳ nghỉ hiếm hoi. Nghề của tôi không có ngày nghỉ dài. Khi tranh thủ được, chúng tôi du lịch vài địa điểm ở gần". Cả hai thường cùng nhau thể dục, tập gym...

Điền Thái Toàn sinh năm 1979, cùng Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh anh, Vân Quang Long, Nhất Thiên Bảo tạo nên nhóm 1088 đình đám khiến nhiều fan nữ say mê một thời.

tiec chao con

Năm 2006 ca sĩ từ giã sân khấu sang Mỹ định cư. Anh và bạn trai cùng làm móng và hiện sống ở Houston Mỹ. Bạn trai nam ca sĩ kém anh 10 tuổi. Cả hai quen nhau thông qua mạng xã hội. Sau đó cả hai nhiều lần chia sẻ những bức ảnh tình cảm lãng mạn. Nói về lựa chọn sống chung với người bạn trai hiện tại, Điền Thái Toàn cho biết: "Tôi cũng trải qua một số mối tình đồng giới sau ly hôn nhưng đây là lần đầu đi đến quyết định chung sống. Thật khó lý giải và tôi cũng chưa từng đặt câu hỏi vì sao lại muốn gắn bó với người này. Tất cả theo cảm xúc và thời điểm này phù hợp".

Trong cuộc hôn nhân với người vợ trước, anh từng có 2 cô con gái. Anh cho biết dù có hạnh phúc mới vẫn hoàn thành trách nhiệm với các con. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn