Hari Won có phản ứng ra sao khi dân mạng nhắc đến tình cũ Tiến Đạt?

( PHUNUTODAY ) - Hari Won đều im lặng cô không xóa bình luận và cũng không tương tác.

Mới đây, Hari Won đăng tải hình ảnh đầy xinh đẹp. Cô đính kèm dòng trạng thái "thả thính" bâng quơ. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: Dù nắng hay mưa. Em vẫn nhớ đến ai đó". Nhan sắc của bà xã Trấn Thành khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận khen ngợi thì một cư dân mạng để lại bình luận nhắc đến Tiến Đạt và cho rằng cô đang nhớ đến tình cũ. Trước bình luận vô duyên của cư dân mạng, Hari Won đều im lặng cô không xóa bình luận và cũng không tương tác. 

hariwon2
hariwon

Hari Won và Tiến Đạt từng là cặp đôi đẹp có mối tình kéo dài 9 năm khiến ai cũng ngưỡng mộ. Tuy nhiên cả hai đã đường ai nấy đi và đã tìm thấy hạnh phúc riêng. 

Hari Won cô đã tìm được hạnh phúc bên cạnh Trấn Thành. Không chỉ luôn sát cánh bên nhau, cùng đi du lịch với bạn bè và người thân ở nhiều nơi, cặp đôi còn thường xuyên thể hiện sự nhắng nhít khiến ai cũng bật cười về độ lầy lội của hai người.

Có lần cô hé lộ chi tiết về chuyện chính ông xã đã chủ động tiến tới khi cô mới chia tay Tiến Đạt: "Bản thân Trấn Thành cũng cảm giác được điều này nhưng không giải thích được. Anh ấy chỉ bảo, từ khi gặp tôi đã linh cảm được tôi là người giữ chân được anh ấy, trong khi tôi không hề làm gì cả. Ngay từ đầu, Trấn Thành đã bảo với mọi người rằng Hari Won sẽ giữ chân được tôi. Đúng lúc đó tôi chia tay, Trấn Thành biết tin liền nhào vô luôn". Dường như sau khi bị chỉ trích vì liên tục nhắc đến tên người cũ, lần này Hari đã rút kinh nghiệm và không đề cập tới tên Tiến Đạt.

Còn về phần Tiến Đạt, sau khi chính thức về chung một nhà với bà xã Thụy Vy vào năm 2018, nam rapper ngày càng im hơi lặng tiếng. Anh chọn lui về "ở ẩn", đồng thời cố gắng dành nhiều thời gian để vun vén cho tổ ấm của mình. Được biết vợ của anh đã sinh con thứ 2 cách đây không lâu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link